Kinh nghiệm Đừng Việc Dùng Sạc Điện Thoại Apple Rẻ Tiền

kedaotau5bmt

Thành viên mới
Nghiên cứu mới đây từ Anh cho xuất hiện chỉ 3 trong 400 mẫu sạc sảm phẩm apple từ bên thứ 3 được đem thử nghiệm đạt tiêu chuẩn an toàn.

Bài viết liên quan
1280x960_54_1024x576.jpg
Sạc từ bên thứ 3 cho các thiết bị iphone có khả năng rẻ hơn rất đông so với hàng chính hãng tuy nhiên phần lớn những cục sạc này không đạt chuẩn an toàn, hai nghiên cứu vừa chỉ ra.
Chartered Trading Standard Institute (CTSI) - hiệp hội đại diện cho chuẩn thương mại chuyên nghiệp của Anh – vừa thử nghiệm 400 mẫu sạc giả tạo sảm phẩm iphone, theo BBC. kết quả tỏ ra đáng báo động: Chỉ 3 mẫu sạc trong số đó có khả năng cách điện tốt, đủ để bảo vệ chống lại điện giật.
Leon Livermore – CEO của CTSI cảnh báo trong hai công bố trên trang web của hiệp hội này rằng việc làm bằng đồ công nghệ qua tay và hàng giả có khả năng khiến quý khách “phải trả mức giá bằng gia đình hay tính mạng mình”.
Gillian Guy – CEO của tổ chức quý khách hàng Citizens Advice – cũng lên tiếng nhu cầu người dùng tránh làm bằng hàng giả.
sac1_800x450.jpg
bên cạnh đó, các đơn vị này chưa công bố rõ ràng như thế nào được gọi là sạc “giả”. Những cục sạc đem trải nghiệm được mua từ 8 nước khác nhau. Sạc hoặc các phụ kiện khác có thể làm bằng tạo phiên bản apple được làm từ hàng nghìn đơn vị.
Chẳng hạn, sắp có khác biệt cực lớn giữa việc sử dụng một cục sạc chi phí thấp từ tên nhà sản xuất vô danh hoặc làm bằng dây cáp sạc của năm chiếc Samsung Galaxy để sạc apple.
Mới đây, iphone tiến hành kiện ba đơn vị thiết kế sạc giả, đưa ra các thiết bị này không được làm theo đúng tiêu chuẩn hoặc “gây ra nguy cơ quá nhiệt, phát lửa và điện giật”.
Trong vụ kiện, apple đưa ra 90% các bộ sạc hoặc phụ kiện cho siêu phẩm apple bán trên Amazon toàn bộ là hàng giả.
 
Back
Bên trên