Mẹo hay Trang Trí Ngôi Nhà Xinh Xắn Dành Cho Người Mê Gốm Sứ

gomsu1

Thành viên mới
Nếu bạn có sở thích sưu tầm những món đồ gốm sứ thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua những chiếc chén, bát đĩa với những đường nét tinh xảo. Bạn có thể sử dụng những món đồ gốm sứ để trang trí ngôi nhà bạn trở nên ẩn tượng hơn đấy.
do%2Bgom%2Bsu.jpg

Khi chọn mua món đồ nào đó bạn cũng cần chú ý đên kiểu dáng của những món đồ, bạn có thể khéo léo chọn cho mình những hoa văn, màu sắc đồng nhất để có thể sắp xếp chúng thật đẹp mắt và thu hút. Bạn chỉ cần sắp xếp chúng một cách đơn giản theo từng tầng, lưu ý là mỗi tầng bạn nên chia ra những màu sắc đậm nhạt khác nhau để tránh dẫn đến việc sắp xếp lộn xộn, rối rắm.

Nếu như những món đồ gốm trong nhà bạn khá ít nhưng lại có những đường nét thật đặc biệt thì bạn có thể sử dụng những chiếc gương nhỏ để mang lại hiệu ứng độc đáo. Mỗi hình ảnh của những món đồ gốm sứ phản qua gương sẽ làm giá trị của món đồ nhân lên gấp đôi.

Hay bạn cũng có thể trang trí sắp xếp những vận dụng theo công dụng của chúng, để khi có bạn bè đến chơi nhà bạn có thể dùng để đãi tiệc cho mọi người mà không tốn quá nhiều thời gian lựa chọn. Còn những món đồ horeca có in những hoa tiết hay chữ lớn mang lại cảm giác sang trọng thì bạn nên sắp xếp chúng xen kẽ nhau và ngăn nắp.

Nếu như bạn có những món đồ gốm sứ cổ thì bạn nên cất chúng vào trong tủ kính có thể nhìn được để cho mọi người có thể chiêm ngưỡng những họa tiết chạm trổ, uốn lượn,.. Với cách bày trí này không những tôn lên được giá trị món đồ mà còn cho không gian của bạn thêm ấn tượng, thu hút những vị khách đến thăm nhà bạn ngay lần đầu tiên.
 
Back
Bên trên