Điện Thoại Tính Bảng Ipad Mới Sẽ Là Sảm Phẩm Ios Đầu Tiên Của Apple Không Có Nút Home

kedaotau5bmt

Thành viên mới
sở hữu màn hiện thị 10,9 inch, iPad mới của apple có khả năng giữ nguyên bộ khung của iPad Pro 9,7 inch nhờ loại bỏ nút Home.

Gần đây, số lượng lớn nguồn tin liên tiếp khẳng định apple sẽ loại bỏ nút Home, cầm nắm màn hiện thị tràn cạnh trên iphone.
nhưng, có vẻ như iPad mới là sảm phẩm đầu tiên thực hiện biến đổi lớn lao này. Makorakara cho biết mẫu iPad 10,9 inch sắp ra đời của apple sẽ không còn nút Home cứng – sản xuất cho phép hãng cầm màn hiện thị kích cỡ lớn hơn trên với năm bộ khung của iPad Pro 9,7 inch.
Thay vào đó, Táo khuyết sẽ đặt nút Home của điện thoại (bao gồm cảm biến Touch ID) phía dưới lớp kính màn hình.
verge1200.jpeg
Ngoài ra, mẫu iPad mới cũng sẽ có viền màn hình mỏng hơn nhưng tăng độ dày. Cụ thể, bản iPad 10,9 inch sẽ có độ mỏng 7,5 mm. Theo Makotakara, bộ khung của điện thoại sẽ khá giống cùng mẫu iPad Air ra đời năm 2013. Trang này nhận định việc tăng độ dày tạo sản phẩm là cần thiết để cho không gian tạo năng lượng và công nghệ màn hình hỗ trợ apple Pencil.
Việc loại bỏ nút Home trên iPad mới có khả năng là động thái dò đường của iphone, trước khi thực hiện thay đổi mang tính lịch sử trên iphone 8.
Từ trước đến nay, nút Home vẫn được xem là biểu tượng của thiết bị iphone. Cố CEO Tim Cook từng nói họ đặt tên cho nút này là Home cùng ý nghĩa dù ở bất cứ đâu, chỉ cần nhấn năm nút, khách có thể về nhà.
Trên apple 7, lần đầu tiên iphone ra đời nút Home mặt kính cảm ứng, cầm công nghệ kính cảm ứng lực thay cho nút cứng.
iPad mới có khả năng xuất hiện vào mùa xuân một sau. Theo các lời đồn, apple sẽ cho giới thiệu 3 bản iPad mới gồm 2 model Pro 9,7 và 12,9 inch với model 10,9 inch hoàn toàn mới. kiểu sản phẩm iPad mini – trong khi đó – có khả năng sẽ không được nâng cấp.
nâng cấp bảng mức giá thay pin máy tính bảng giá rẻ thường xuyên.
 
Back
Bên trên