Tai nghe Tai Nghe Beats Ep Kèm Phím Controltalk Tương Tích Tốt

anhsaoktv

Thành viên mới
Tai nghe beats ep thiết kế khung bền được gia cố bằng thép không gỉ trọng lượng nhẹ, thanh trượt dọc có thể điều chỉnh cho phép thoải mái cá nhân. Được thiết kế để sử dụng hàng ngày. Beats EP là một giới thiệu lý tưởng để Beats cho bất kỳ người yêu âm nhạc tìm kiếm một trải nghiệm nghe nhạc năng động.
Beats-EP-05.jpeg
Phụ kiện: bao đựng
Chất âm cân bằng, âm trường rộng, phù hợp với nhiều dòng nhạc pop, dance, hihop, trữ tình,...
Màu sắc: Đen , xanh, đỏ, trắng
Tai nghe kèm phím controltalk tương tích tốt cho các dòng Iphone, Ipod, Ipad, Mac và cả hầu hết các dòng smartphone hiện nay

Tai nghe Beats EP

Đại lý chính thức cung cấp Tai Nghe Beats Chính Hãng tại Việt Nam nhập khẩu từ Mỹ. Uy tín và kinh nghiệm bán tai nghe Beats chính hãng từ năm 2009 đến nay, chúng tôi đem đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng, dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Bảo hành 12 tháng (đặc biệt 1 đổi 1 trong 3 tháng đầu tiên). Bảo hành tại Cty TNHH TM-DV Thời Đại Công Nghệ 1 năm. Sửa chữa miễn phí trọn đời.
Beats-EP-04.jpeg
Miễn phí ship COD toàn quốc. Thu tiền tận nơi. Thanh toán bằng quẹt thẻ miễn phí tại cửa hàng Beats Audio Việt Nam. Hãy chọn ngay cho mình một chiếc tai nghe Beats chính hãng! Tai nghe Beats giá rẻ không chỉ có âm thanh “cực đỉnh”, mà còn sở hữu một thiết kế cao cấp hoàn toàn, đến từng chi tiết đều cho thấy sự tinh tế. Với công nghệ Beats Audio đem lại những trải nghiệm âm thanh đích thực.
tai-nghe-beats-ep-red.jpg
Bạn hoàn toàn yên tâm chọn mua các sản phẩm tai nghe Beats chính hãng tại cửa hàng của chúng tôi. Tai Nghe Beats với chất liệu chính là phôi thép, chống rung chủ động tạo ra sự bền vững cần thiết. Các mẫu tai nghe Beats đều được thiết kế tối giản, loại bỏ những chi tiết trang trí không cần thiết, giúp người mang linh hoạt kết hợp với dây Audio tháo rời tạo ra sự tiện lợi nhất cho bạn.
 
Back
Bên trên