Giới thiệu Đèn Led Dây Là Loại Đèn Gì?

lacphat

Thành viên Tích cực
Khi đêm xuống, mọi người ai cũng đều cảm thấy thích thú khi nhìn thấy những ánh đèn lấp lánh trên những con phố hay những ngôi nhà lộng lẫy với những đường viền gắn dây đèn đủ màu sắc. Để có thể tạo được không gian như thếthì đèn led dây philips góp phần không hề nhỏ.

>>> Cấu tạo của đèn led dây Philips
Đèn led dây sử dụng chip Led cố định trên một dây PCB dẹp, bên ngoài có phủ lớp plastic giúp tạo ra ánh sáng màu linh hoạt, hoàn hảo cho không gian chiếu sáng.
Với nhiều bóng đèn nhỏ được gắn liên tiếp với nhau tạo nên chuỗi ánh sáng có cường độ cao. Chiều dài đèn led dây có thể tùy biến dạng cuộn 5m hay 100m . Đèn led dây có nhiều hình dạng khác nhau, dễ dàng uốn gọn hay cắt ngắn tùy ý.

den-led-day-doi-mau.jpg

>>> Ưu điểm của đèn led dây Philips
Đèn led dây ra đời là sự thay thế hoàn hảo cho đèn neon-sign truyền thông, tiết kiệm tới 70% điện năng tiêu thụ, sử dụng công suất nhỏ, tỏa nhiệt thấp.
Nguồn sáng do đèn led dây tạo ra rất mạnh, màu sắc đa dạng nhưng tuổi thọ của đèn lên tới 50.000 giờ. Thiết kế đèn led dây rất nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng uốn gọn, lắp đặt đơn giản.

>>> Ứng dụng của đèn led dây Philips
Đèn led dây Philips được sử dụng khá rộng rãi để chiếu sáng trong nhà hay cả ngoài trời: trang trí trần khách sạn, các cửa hàng hay mặt tiền các tòa nhà, biệt thự, hộp đèn quảng cáo,…
Nếu khách hàng nào có nhu cầu muốn mua sản phẩm đèn led dây thì hãy đến với Lạc Phát, nơi phân phối đèn led dây nói riêng và các loại thiết bị chiếu sáng nói chung lớn trong khu vực miền nam. Đến với Lạc Phát khách hàng sẽ an tâm về chất lượng sản phẩm và được hưởng những mức ưu đãi tốt nhất, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
Xem thêm tại: https://lacphat.wordpress.com/2016/12/22/den-led-day-co-gi-noi-bat/
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên