Kinh nghiệm Ưu Điểm Của Điều Hòa Nhật Cũ

lgvietnam2013

Thành viên mới
Điều hòa nhiệt độ hiện nay trên thị trường rất phong phú và đạng, với nhiều mẫu mã, giá cả và thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, một trong những số đó là điều hòa nhật cũ được 1 bộ phận người dùng săn tìm và ưa thích.Vậy vì sao điều hòa nhật tuy cũ nhưng vẫn được tìm mua?

dieu-hoa-tiet-kiem-dien.jpg
Nguồn: Internet
Được gọi là điều hòa Nhật cũ nhưng hầu hết các loại điều hòa cũ ở Nhật còn khá mới và được sử dụng kĩ càng. Bắt nguồn từ văn hóa sử dụng thiết bị điện của người Nhật, họ thường thay mới các thiết bị điện sau một vài năm sử dụng. Phần lớn, các điều hòa Nhật cũ chỉ có vấn đề bụi và chỉ cần vệ sinh kĩ là có thể sử dụng được do chi phí vệ sinh điều hòa có thể đắt ngang ngửa so với một cái điều hòa mới, vì vậy, thói quen thay điều hòa hay thiết bị điện nói chung của người Nhật diễn ra thường xuyên. Hầu hết các máy Nhật cũ đều có thể sử dụng rất tốt ở Việt Nam do không hư hỏng nhiều và vẫn còn độ mới. Bên cạnh đó, các sản phẩm của nhật đều hướng đến sức khỏe người dùng và hiện đại. Đặc điểm của điều hòa Nhật chính là máy có chức năn ion plasma, oxy, giữ độ ẩm v.v. giúp cho không khí trong phòng không quá khô, giúp da bạn không bị nứt nẻ hay bị các vấn đề như viêm họng, bệnh về hô hấp. Ngoài ra hầu hết các dòng điều hòa của nhật đều là loại dieu hoa tiet kiem dien, sử dụng công nghệ mới nhất thậm chí có những tính năng độc đáo mà bạn khó có thể thấy được ở các dòng điều hòa chính hãng trong nước.

Điều hòa Nhật cũ tốt có giá không rẻ hơn nhiều so với điều hòa mới. Vì vậy nếu là người am hiểu về điện lạnh, bạn có thể dễ dàng mua cho mình một chiếc điều hòa tốt.
Nguồn: http://www.lg.com/vn/dieu-hoa
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên