Kinh nghiệm Tiền Phải Để Ở Trong Ví Như Thế Nào?

Trucly

Thành viên mới
Không như chiếc ví cầm tay xinh xắn của nữ giới thường đựng những món đồ nhỏ cần thiết nhưng không mấy quan trọng, ví da nam haybóp da nam lại dường như chứa tất cả “ruột gan” của chàng, như giấy tờ, tiền nong và nhiều vật dụng quan trọng khác. Do đó, độ bền của ví nam và khả năng chứa đồ đạc bên trong, lựa chọn da thật là 3 điều quan trọng nhất khi lựa chọn ví cho nam giới.

Vi-da-bo-Epsom-dung-Vepsom-10018-xanh-ngoc-3.jpg
Phân biệt ví da thật và da giả

Trong các loại da thường dùng làm ví nam thì da bò bền và đắt hơn cả, sau đó đến da trâu kém bền hơn, da cừu non mềm và mỏng chỉ thường dùng làm áo jacket. Những sản phẩm làm từ da cá sấu, đà điểu, hay da cá đuối là loại đặc biệt, đắt tiền, bề mặt da thường gồ ghề, nên hiếm người ưa chuộng.
Những chiếc ví da tốt phải có đường may sắc sảo, nhất là đường viền các góc và dây kéo bên trong. Nếu đường may kém, ví rất dễ bị toạc trong quá trình sử dụng, nguy hiểm hơn là chúng sẽ làm rơi lạc giấy tờ. Ví làm bằng da thật thì lúc mới mua có thể còn cứng, nhưng càng dùng thì da càng mềm và màu da cũng sẽ thay đổi ít nhiều. Da giả càng dùng lâu càng cứng, khô, giòn dễ gẫy, và màu vẫn giữ nguyên.
Da thật ngửi có mùi hăng hăng còn giả da thì có mùi của chất hóa học (hầu hết là mùi giống mùi nhựa hoặc mùi sơn, xăng thơm). Với các loại ví có mẫu da dư đính kèm, bạn có thể thử bằng cách hơ lửa. Khi hơ da thật có mùi cháy của chất hữu cơ, còn da giả sẽ co hoặc vón cục lại. Một cách thử khác là bạn tạo một vết xước lên bề mặt sản phẩm. Da giả không có độ đàn hồi sẽ bị xước ngay, còn da tốt sẽ không hề hấn gì.
Tiền phải để ở trong ví như thế nào?
Tất cả các ngăn trong ví đều nên để tiền, tránh để ngăn trống rỗng làm tiêu tán tài vận. Tiền được chứa đều ở các ngăn đồng nghĩa với việc tiền bạc và tài lộc sẽ ngày một tăng lên, chủ nhân của chiếc ví da này sẽ ngày càng giàu có.
Bạn nên chọn ví da nam mà khi mở, đóng phải tiện lợi và quan trọng là tiền bạc, giấy tờ không bị nhăn hay nhàu nát. Tiền nên được sắp xếp theo thứ tự cẩn thận và bạn phải trân trọng chiếc ví của mình, không nên quăng ví lung tung, nên cất ví một chỗ ngăn nắp, như vậy tiền mới “chui vào ví bạn được.
Nếu bạn sở hữu một chiếc ví lớn thì nên lưu ý thường xuyên để tiền vào tất cả các ngăn, tránh để ví trống rỗng. Bằng cách này bạn sẽ thu hút thêm tiền bạc, tài lộc cho mình. Bạn cũng có thể dành ra một ngăn nhỏ, để vào đó vài đồng tiền xu vì tiền xu có ý nghĩa may mắn, thành công về tài chính trong Phong thủy. Tiền xu mang năng lượng Kim và nó sẽ giúp thu hút nguồn năng lượng tích cực này cho bạn.
Nên dự trữ một số tiền nhỏ trong ví và không bao giờ tiêu đến số tiền đó. Điều này không những giúp bạn có cảm giác an tâm và tự tin trong mọi tình huống mà nó còn là yếu tố thu hút thêm tiền bạc, sự thịnh vượng cho bản thân.. Một chiếc ví trống rỗng sẽ làm bạn cảm thấy lạc lõng, thiếu đi sự tự tin và cảm giác không an toàn.
 
Back
Bên trên