Nhận Xét Đánh Giá Máy Sấy Tóc Panasonic Eh-na45: Sấy Khô, Tạo Ion Tạo Độ Ẩm Cho Tóc

chimxanh

Thành viên Tích cực
4 tháng trước sau khi nhuộm và uốn xoăn tóc, tớ từ một cô gái chỉ dám gội đầu cách ngày và để tóc khô tự nhiên sau mỗi lần gội (cũng nhưuống Biotinđể tóc đỡ rụng), tớ đã quay ngoắt 180 độ sang tìm hiểu đủ mọi cách để chăm sóc và nuôi dưỡng tóc, từ việc ăn uống đến “chống lão hoá” cho tóc (Vâng, tóc cũng lão hoá như da ấy T_T). Dù đợt vừa rồi có nhuộm và uốn nhưng trộm vía do tớ dùng thuốc tốt, tóc tớ vẫn khá mềm và không bị khô, tuy nhiên hè vừa rồi tớ đi du lịch với tần suất lớn, đi suốt 2-3 tháng và hầu như ngày nào cũng dang nắng cùng với gió bụi, hậu quả là tóc có vẻ hơi khô hơn một chút. Tớ vẫn giữ thói quen cũ là không sấy tóc sau mỗi lần gội đầu để giảm tác động nhiệt lên tóc nhất có thể, dù cho có gội đầu vào tối muộn thật muộn tớ vẫn chịu khó lót 1 tấm khăn lên gối để tóc ướt thì dây ra khăn chứ không ra gối :))) Đợt này Panasonic Beauty Vietnam có gửi tặng tớ một máy sấy tóc loại có công nghệ Nanoe với hứa hẹn tuyệt đối không làm khô tóc, trái lại còn dưỡng ẩm và nuôi dưỡng để tóc khoẻ hơn. Nếu bạn đang quan tâm muốn tìm hiểu xem thực hự trải nghiệm máy sấy tóc này như thế nào thì hãy theo dõi bài sau nhé

GIỚI THIỆU
Đây không phải là lần đầu tiên tớ đề cập đến Panasonic ở trên blog, ở bài trước khi review máy xông mặt Panasonic EH-SA96 tớ đã từng giới thiệu chi tiết. Panasonic (パナソニック) là một trong các hãng điện tử gia dụng lớn và tên tuổi nhất của Nhật Bản. Panasonic Beauty là dòng sản phẩm chuyên biệt của Panasonic chuyên sản xuất các sản phẩm điện tử, phụ kiện chăm sóc sắc đẹp và sức khoẻ cho chị em phụ nữ, ví dụ như máy sấy tóc, máy cạo lông, bàn chải đánh răng, máy uốn tóc v.v… Panasonic tiên phong sử dụng công nghệ Nanoe vào các sản phẩm máy móc làm đẹp, nhằm giúp da và tóc đẹp hơn, dưỡng chất thấm sâu hơn cũng như duy trì độ ẩm của da và tóc.
Ngoài máy xông mặt, Panasonic Beauty còn có sản phẩm máy sấy tóc tớ vốn muốn thử rất lâu nhưng vốn là cô gái “chưa” quan tâm lắm đến tóc tai =) nên tớ thường “ưu tiên” cho những sản phẩm chăm sóc da mặt trước.
CÔNG NGHỆ NANOE VÀ PLATINUM ION*
Theo hãng quảng cáo công nghệ này có khả năng:
  • Giúp dưỡng tóc khoẻ mạnh và bóng khoẻ: so với ion thông thường thì công nghệ ion của Panasonic có thể đẩy độ ẩm vào sâu tận tóc và chân tóc gấp hơn 1000 lần
  • Phân tử ion platinum giúp tóc chống lại tia tử ngoại (UV) bằng cách tạo ra một lớp màng bảo vệ tóc khỏi sự tàn phá của tia tử ngoại. Với model EH-NA45, có 2 ống dẫn nanoe & ion nên khả năng bảo vệ được tăng gấp đôi.
  • Công suất 1600W với luồng khí mạnh giúp sấy tóc nhanh khô
  • Nanoe có nghĩa là nano + electric là công nghệ phát triển độc quyền bởi Panasonic đã được cấp bằng sáng chế, có khả năng tạo ra những nguyên tử nước tĩnh điện có kích thước nano từ nước có trong không khí. Điểm đặc biệt của những nguyên tử nước “nanoe” này là kích thước siêu nhỏ nên có thể dễ dàng đi vào các lớp sừng của tóc cung cấp độ ẩm sâu cho tóc, ngoài ra chúng chứa gấp 1000 lần độ ẩm của ion thông thường, và cuối cùng độ pH của nanoe bằng 5.5 tương đương với độ pH tự nhiên của tóc giúp tạo ra tấm màng bảo vệ tóc hữu hiệu khỏi các tác hại của môi trường, tia UV cũng như ô nhiễm hiện nay. Nanoe giúp tóc giảm chẻ, gãy ngọn, giảm xơ rối, bông xù, cung cấp độ ẩm cho chân tóc giúp nuôi dưỡng lớp sebum/màng dầu của da đầu, không làm tóc bị tích điện, chổng đứng hoặc bị bay…
nanoe-creation.png
Quá trình hình thành “nanoe”
  • Platinum ion là ion có điện tích âm, giúp tăng cường độ ẩm cho tóc, cũng như giúp tóc giảm xơ rối… Tóc bạn sẽ trở nên suôn mềm tuyệt đối.
Hiện giờ rất ít nghiên cứu khoa học chỉ ra tác dụng thực sự của nano cũng như ion lên tóc và da, tuy nhiên những ai đã thực sự sử dụng thì đều cảm nhận được hiệu quả thực tế trên da và tóc.
PANASONIC EH-NA45*
Hộp và phụ kiện bên trong hộp bao gồm:
panasonic_ehna45_1.jpg
panasonic_ehna45_2.jpg
  • Máy sấy và dây cắm điện
  • Đầu sấy tập trung
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
Ở Việt Nam hiện máy có bán rộng rãi ở các trung tâm thương mại, cửa hàng điện tử, hoặc hoàn toàn dễ dàng mua online trên các trang web với giá chiết khấu khá tốt, như trên Nguyễn Kim hiện giá là 1750K
ĐÁNH GIÁ
Máy sấy tóc của Panasonic có ngoại hình rất bắt mắt, máy có màu đỏ ánh hồng bóng bẩy, điều này giúp việc vệ sinh máy rất dễ dàng (tuy nhiên cũng dễ nhìn thấy bụi bám trên máy). Máy cầm đầm và chắc tay, với ai tay yếu lúc đầu mới sử dụng sẽ thấy hơi nặng một chút, xài nhiều lần sẽ quen dần.
panasonic_ehna45_3.jpg
Đầu sấy gắn sẵn trên máy là dành cho những bạn muốn tóc khô nhanh, tớ chủ yếu dùng đầu sấy này do tóc tớ có lọn xoăn sẵn làm từ lần trước, bạn nào cuốn lô hay gì thì có thể dùng đầu sấy tập trung để dễ dàng sấy phần lọn hơn.
panasonic_ehna45_4.jpg
panasonic_ehna45_5.jpg
Máy có 2 công tắc, bên phải là để điều chỉnh cường độ gió có 2 nấc 1 và 2, bên trái để chọn độ nóng của gió (có 3 nấc, nấc đầu tiên là gió mát). Tớ thường sử dụng kiểu đan xen gió nóng 1 phút rồi gió mát 1 phút, cho đến khi cảm thấy tóc khô, luôn luôn kết thúc bằng gió mát giúp tóc nghỉ.
panasonic_ehna45_6.jpg
So với các model trước, EH-NA45 có 2 đầu phun Nanoe, tớ đã thử bật máy và sờ vào 2 đầu này cảm giác có một luồng khí nhẹ phun ra khá mát. Khi sử dụng máy tớ có ngửi thấy mùi “ion”, bạn nào đã xài máy xông mặt hoặc điều hoà, máy làm ẩm không khí có sản xuất ra “ion” thì sẽ quen mũi với mùi này.
Quan niệm để tóc khô tự nhiên thì tốt hơn có lẽ đã ăn sâu vào tiềm thức của chúng mình, nói thật là tớ thà để tóc ướt đi ngủ còn hơn phải dùng máy sấy nhiệt cho tóc. Nhiều hôm đi làm về muộn, tắm gội xong tớ buồn ngủ lắm rồi nhưng còn chong mắt lên ngồi chờ tóc khô :)) đc cái tóc tớ cũng nhanh khô do tóc mỏng và ngắn, tầm 30-45p là khô, nhưng bạn nào tóc dầy và lâu khô chắc đành sử dụng máy sấy tóc. Ngoài ra buổi sáng ngủ dậy hôm qua quên ko gội đầu phải dùng máy sấy tóc, các bạn sẽ thấy là tóc cứ bay phấp phới, đặc biệt là bọn tóc con đáng ghét, lại phải bôi dầu dưỡng rồi keo cho tóc vào nếp. Thế nên là bình thường để “chuẩn bị” cho những việc quan trọng tớ thường gội đầu trước và đến ngày t2 là tóc vừa đẹp hihi. Chính vì đã sống chung với việc này 20 mấy năm trên đời nên khi sử dụng máy sấy tóc của Panasonic và thấy tác dụng ngay sau lần đầu sử dụng, tớ đã kiểu hơi ngờ vực, dù rằng trước đó tớ cũng đã tìm hiểu về mấy model máy sấy tóc có nanoe ion này của Panasonic và thấy review ở Nhật khá tốt, rate cũng cao ngất ngưởng. Nhưng sự thật là sau lần đầu tiên tớ đã thấy tóc tớ mềm, suôn mượt và bóng hơn ngay lập tức, như kiểu dùng mặt nạ dưỡng ẩm cho tóc ấy, nhưng ko hề có cảm giác tóc bị ép và bết như khi sử dụng các loại mặt nạ nhiều dưỡng.
Sau gần 2 tuần sử dụng với tần suất cách ngày gội đầu 1 lần, cảm nhận trên của tớ trở nên sâu sắc hơn – tóc trở nên mềm như lụa (dù trước đó tóc tớ cũng khá mềm rồi), suôn mượt, với tóc xoăn sau khi sấy xong tóc vẫn vào lọn tự nhiên, không bị xù lên, tóc trông bóng bẩy khoẻ mạnh hơn. Đặc biệt có 1 điểm là da đầu tớ lúc trước hơi bị khô, thi thoảng có vẩy da chết bong ra thì giờ hoàn toàn sạch bong soi vào thấy chân tóc có vẻ khoẻ hơn, và không biết có phải “tự kỉ ám thị” không nhưng tớ thấy tóc bớt rụng đi ít nhiều. Trong 2 tuần này tớ không hề đổi dầu gội đầu (tớ không xài dầu xả và mặt nạ tóc). Với giá tiền khoảng gần 2tr để xài trong nhiều năm thì tớ coi đây là sự đầu tư xứng đáng với hiệu quả em ấy mang lại. Cũng nhân dịp này Panasonic Beauty Vietnam có gửi tặng cho 1 bạn đọc trên blog 1 máy sấy tóc EH-NA45, để biết thêm chi tiết tham gia các bạn click vào link facebook của blog nhé
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên