Chiếc Loa Nghe Nhạc Dành Cho Dân Chơi Xe

abc

Thành viên Nghiệp dư
esavox-lamborghini-docking-station-costs-24800-is-made-with-carbon-113197_1.jpg


Bạn sẽ làm gì khi trúng giải độc đắc xổ số? Hầu hết mọi người sẽ nghĩ tới việc mua một chiếc xe mới. Nhưng có một cách khác hay hơn để sử dụng số tiền của mình.. Đa số họ sẽ nghĩ tới việc mua một chiếc xe mới. Mặc dù có hàng ngàn người mua Huracan và Aventador mỗi năm, nhưng hầu như rất ít người trong số họ có thể ngủ cạnh những chiếc siêu xe của mình. May mắn thay Lamborghini đã đưa ra một giải pháp hợp lý để bạn có thể mang sự ồn ào của bốn ống xả cũng như đường nét thiết kế đặc trưng của dòng siêu xe sở hữu động cơ V12 vào căn phòng khách của mình mà không bị vướng bởi bất cứ hệ thống bánh xe truyền động nào.

esavox-lamborghini-docking-station-costs-24800-is-made-with-carbon_2.jpg


Sản phẩm này mang tên Esavox, đó là một loại đế loa đặc biệt được tạo ra trong sự hợp tác của Lamborghini và iXoost - một công ty chuyên về các thiết bị âm thanh độc lạ, điển hình ở đây là dàn ống xả mạ chrome trên bộ loa này. Được biết sản phẩm này là thiết bị đầu tiên mà iXoost sao chép toàn bộ hình ảnh đuôi một chiếc xe, sản phẩm này được bán ra với cái giá khá cao và chỉ có những cửa hàng chính thức của iXoost độc quyền.

esavox-lamborghini-docking-station-costs-24800-is-made-with-carbon_1.jpg


Nếu bỏ ra khoảng 124 USD để mua một cái móc khóa độc đáo có thể khiến bạn suy nghĩ về sự đắt đỏ, thì khi bạn biết tới sản phẩm này thì nó chẳng là gì cả. Mọi thứ độc đáo đều đi kèm một cái giá khá là cao. Bạn sẽ cần khoảng 31.000 USD tương đương hơn 700 triệu để sở hữu bộ loa đặc biệt này.

esavox-lamborghini-docking-station-costs-24800-is-made-with-carbon_4.jpg



Bộ loa Esavox có bốn loa riêng biệt đặt trong hai thùng loa hai bên được thiết kế giống với cửa hút khí phía trước của một chiếc Aventador. Trong khi đó bốn ống xả kim loại được thiết kế phía trên loa được sử dụng cho việc kiểm soát áp lực của âm bass phản hồi.

esavox-lamborghini-docking-station-costs-24800-is-made-with-carbon_5.jpg


Lamborghini cho biết phần dưới của loa mô phỏng theo thiết kế bộ khuếch tán đuôi xe được làm từ sợi carbon giống với xe thật. Esavox được trang bị hệ thống kết nối Bluetooth 4.0 tiêu chuẩn mới nhất hiện này, một kết nối cáp thông thường, đầu ra DSP 24 bit ADC/DAC và sử dụng nguồn điện 800 Watt. Kích thước của bộ loa này là 125x65x50 cm, nặng khoảng 53 kg

esavox-lamborghini-docking-station-costs-24800-is-made-with-carbon_6.jpg


Mỗi chiếc loa này đều được làm thủ công bàng tay với bốn lựa chọn màu sắc: Nero (đen), Rosso (đỏ), Arancio (cam) và Giallo (vàng). Đó là lý do tại sao phải mất đến ba tháng sau khi đặt hàng bạn mới được trải nghiệm âm thanh của bộ loa này.

esavox-lamborghini-docking-station-costs-24800-is-made-with-carbon-113197_1.jpg


esavox-lamborghini-docking-station-costs-24800-is-made-with-carbon_2.jpg


esavox-lamborghini-docking-station-costs-24800-is-made-with-carbon_4.jpg
 
Back
Bên trên