Du lịch Khám Phá Địa Điểm Càfe Hẹn Hò Trên Cao Lãng Mạn Tại Hà Nội

trongtienct1

Thành viên mới
Các quán cà phê nhà ăn nắm bắt không khí thoáng mát, view đẹp từ trên cao rất ăn khớp với những buổi hò hẹn.
1. Cielo 13 Sky Bar & Restaurant

cielo13hanoi3.jpg
Cielo 13 nằm trên tầng thượng của toà nhà Sun City, trên phố Hai Bà Trưng, nắm bắt không khí tự nhiên thoáng đãng xinh đẹp, đặc biệt là tầm nhìn hướng ra hồ Gươm, hí trường Lớn, khách sạn Hilton... Đem đến cảm nhận pha trộn giữa cổ kính và đương đại khá lí thú. Là nhà ăn hoà quyện quầy bar trên cao nên đồ uống có cồn cũng như các món ăn mang đậm tính cách châu Âu là dấu ấn của Cielo.
Nếu bạn muốn dàn xếp bán nhật hẹn lãng mạn nhưng không kém phần trịnh trọng thì đây sẽ là một điểm du lịch chính đáng. Một bí hiểm nho nhỏ, Cielo là điểm du lịch nhìn pháo hoa từ hồ Gươm khá lý tưởng.

2. Rooftop cafe
Rooftop-coffee-hanoi-trill-coffee-1200x702.jpg

Rooftop tọa lạc trên tầng 19 của tòa Pacific Place, phố Lý Thường Kiệt, được thiết kế với không khí chia làm 2 nửa: nội bộ được trang hoàng nội thất với tông màu trầm chủ lực khêu gợi giác ấm cúng, ngoài trời là lan can hướng ra ngữ cảnh thoáng đãng của đường phố với không khí thoáng đãng mát mẻ từ trên cao.
Đó cũng là điểm cộng của Rooftop khi phân định hai mảng không khí đối lập nhưng khá hài hòa cùng chút ít phòng bình lặng được thiết kế đặc biết cho những khách hàng ghét sự âm ỉ nhộn nhịp. Đồ ăn và cocktail của Rooftop được đánh giá là khá ngon miệng. Điểm trừ là Rooftop đặt biển hiệu hơi khuất, quý hiếm, bạn cần chú tâm gửi xe dưới tầng hầm của tòa nhà trước khi bấm thang máy lên cafe "gác mái" nhé.
3. Summit Lounge
summit-lounge-1.jpg

Summit nằm trên tầng 20 của khách sạn Sofitel Plaza với không khí thanh tĩnh, đương đại cùng tầm nhìn hướng ra điểm du lịch hẹn hò lãng mạng nhất Hà Nội là hồ Tây, hồ Trúc Bạch và đường Thanh Niên. Summit chỉ cung cấp các loại rượu, cocktail, cafe với giá khá đắt tiền cũng như giờ mở cửa khá hẹp ( chỉ mở cửa sau 16h ).
Điểm bất tiện của quán là phải mất 2 lần đi thang máy để tới nơi, đồng thời quán chỉ cung cấp đồ uống cafe trước 20h trong ngày. Thành thử, với một không khí hạng sang cùng ngữ cảnh đẹp, chắc hẳn Summit sẽ ăn khớp với những bạn trẻ muốn xây đắp chương trình tỏ tình hoặc muốn nếm trải một mùa Valentine lãng mạn cùng người yêu.

4. Star Cafe
foody-mobile-454563-jpg-495-636127508146417353.jpg

Star Cafe là một điểm du lịch mới ở số 62 trên con đường Nguyễn Chí Thanh, lừng danh là một quán cafe hoà quyện sân vườn cùng âm nhạc từ trên cao. Quán cũng được chia làm hai tầng không khí trong nhà và ngoài trời với nhiều cây xanh và hoa bao trùm tạo sự nhàn nhã và tự nhiên.
Menu của Star cũng khá đa dạng với giá dễ chịu, bạn có thể thưởng thức Pizza, spaghetti, bình thường beafsteak... Đồng một ly kem tươi hoặc nhâm nhi chút cà phê trong lúc thưởng thức những nhạc phổ nhẹ nhàng.

5. Hexa Club
hexa-club-1-44.jpg


Hexa Club tọa lạc tầng 20 tòa nhà C-Land, 156 Xã Đàn 2, Đống Đa, với khu sân vườn lãng mạn mang đậm chất mùa thu và tầng 21 được thiết kế đương đại hạng sang với vẻ đan chủ lực xanh tươi. Hexa nắm bắt tầm nhìn đẹp hướng ra hồ Nam Đồng, đặc biệt lung linh về đêm.
Đây là một điểm du lịch khá lý tưởng cho những cuộc hẹn hò hay tập hợp bằng hữu. Không khí đón nhiều gió mát mẻ rất được các bạn trẻ ưa chuộng, đồng thời điểm trừ ở Hexa là cung cấp hơi chậm cũng như thực đơn không có dấu ấn so với các quán cafe trên cao khác.
6. Avalon Café Lounge
anh%201-d1f9d.jpg

Avalon Café chiếm đóng từ tầng 4 tới tầng 7 của tòa nhà 73 Cầu Gỗ, nơi vẫn hay được gọi bằng tên "Tòa nhà Hàm Cá Mập". Với tầm nhìn hướng ra Hồ Gươm và không khí Đường bằng phẳng, hạng sang, mát mẻ cũng như 4 tầng được thiết kế mang 4 tính cách không giống đã trở nên một đặc trưng rất lí thú giới trẻ.
chốn này còn được hoan nghênh bởi menu bắt mắt và mùi vị được đánh giá khá ngon miệng, đa dạng, đa dạng hoà quyện Á-Âu được lòng khách hàng. Thái độ cung cấp của nhân viên nồng nhiệt, dễ thương. Đồng thời đi kèm là giá cả hơi "chát" so với mặt bằng chung của các quán cafe.
7. Zodi Café
Zodi-cafe.jpg


Zodi ấn tượng với tính cách teen, dễ thương, hợp gu giới trẻ, tọa lạc trên tầng 11 của tòa nhà số 156 phố Triệu Việt Vương. Với thiết kế lạ mắt, cầu kỳ, Zodi là một Tấm giấy ghi tên tuổi nằm lòng của những bạn trẻ mê chụp ảnh. Đa số các bạn trẻ tới đây đều rất ưa thích không khí mở ngoài trời lan can với chiếc xích đu trắng. Giá cả các loại đồ uống và ăn vặt cũng hết sức ăn khớp với nhiều đối tượng khách hàng. Điểm trừ là tuy không khí trên cao rộng mở nhưng tầm nhìn bị khắc phục, menu còn dễ dàng, chưa phong phú.

 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên