Ẩm thực Các Món Ăn Ngon Bổ Dưỡng Cho Bé

chippy

Thành viên mới
Hôm nay mình xin giới thiệu một trong các món cháo ngon bổ dưỡng dành cho bé yêu cũng như cả gia đình. Những món ăn này không những có giá trị dinh dưỡng cao và còn rất dễ nấu nữa.
Cháo nấm với tôm
  • Tôm bóc nõn, rút chỉ đen trên lưng tôm cho sạch, sau đó giã thô. Ướp vào tôm hành khô thái nhỏ, muối và tiêu khoảng 20 phút. Sau đó xào sơ tôm cho chín rồi tắt bếp.
  • Nấm tuyết bạn cắt chân, rửa sạch, ngâm nước muối 15 phút rồi để ráo.
  • Những mẹo vặt hay khi nấu cháo là nên nấu chung cả gạo tẻ lẫn gạo nếp. Bạn rửa sạch 2 nắm gạo tẻ, 1 nắm gạo nếp, rang đến khi gạo se lại thì tắt bếp (gạo nếp có thể ngâm nước 1 chút rồi vớt trước khi rang). Nếu muốn. bạn có thể giã cho gạo vụn ra để cho bé dễ ăn hơn.
  • Bạn cho gạo vào nồi nấu cháo như bình thường, tới khi gạo chín mềm, bạn đổ tôm vào, nêm gia vị vừa ăn, đóng nắp đun nhỏ lửa trong 10 phút rồi bỏ nấm vào đun thêm 3 phút nữa là tắt bếp.
cac-mon-an-ngon-bo-duong-cho-be-1.jpg

Canh soup cho bé 2 -3 tuổi
Trong các món canh bổ dưỡng cho bé thì canh soup rau củ quả là một lựa chọn hàng đầu vì dễ ăn lại nhiều chất dinh dưỡng và vitamin đấy!
Nguyên liệu: 1 ít thịt bò băm nhuyễn, 1/2 củ cà rốt, 1/2 củ khoai tây, 1/4 củ su su.
Cách làm:
  • Susu, cà rốt, khoai tây gọt vỏ, cắt hạt lựu.
  • Cho thịt vào xào sơ với ít dầu, thêm nước vào nấu chín nhừ, hớt bọt. Lần lượt cho carrot, susu, khoau tây vào nấu chín mềm, nêm vừa ăn. Thêm hành khi tắt bếp.
cac-mon-an-ngon-bo-duong-cho-be-2.jpg

Chúc bé yêu của bạn luôn khỏe mạnh mỗi ngày nhé!
 
Bài viết này Minh Hoàng ( MHC ) sẽ cập nhập thường xuyên những phần mềm chuyên ngành thiết kể, đồ họa, vẽ 3D, vv... Với mục đích giúp tất cả mọi người dễ dàng tìm kiếm link chất lượng, không phải mất nhiều thời gian tìm kiếm trên mạng.

Phần mềm có rất nhiều, vì thế chúng tôi không chọn lọc đủ để đáp ứng nhu cầu của mọi người. Hãy cùng chia sẻ và hỗ trợ cho chúng tôi bằng cách gửi thông tin phần mềm qua mail nhé.

Link theo dõi chi tiết: https://minhhoangcomputer.com/blogs/download-phan-mem/download-full-danh-sach-phan-mem-thiet-ke


phan-mem-do-hoa_grande.jpg


Mail: bao.mhc@gmail.com

Mọi chi tiết xin liên hệ qua mail hoặc chát trên facebook cá nhân nhé " Facebook Cá Nhân "
 
Back
Bên trên