Thỏa Sức Nấu Nướng Cùng "bếp Gas Hồng Ngoại Đôi Âm Thái Lan Panworld Pw-8168"

tunglam93bk

Thành viên mới
Bạn có tin không, không gian bếp là một trong những điều tất yếu của việc giữ lửa và hạnh phúc cho gia đình. Việc bố trí, kết hợp sử dụng các dụng cụ nhà bếp không những mang đến sự sang trọng trong không gian mà còn mang lại sự an toàn, thoáng mát cho gia đình bạn.
Tiện lợi trong quá trình đun nấu, an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng, nhận thấy đây là một trong những vấn đề đáng quan tâm nhất của người tiêu dùng Việt. Thấu hiểu được sự băn khoăn của quý khách hàng, Okbuy.vn xin phép giới thiệu cùng bạn đọc một dòng sản phẩm bếp hồng ngoại, đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường bếp Việt hiện nay. Xin giới thiệu: Bếp gas hồng ngoại đôi âm Thái Lan Panworld PW-8168.
bep-gas-hong-ngoai-doi-panworld-PW-8168.jpg
Thứ nhất, quý khách hàng cần hiểu rõ được , thế nào là bếp gas hồng ngoại âm?
Bếp gas hồng ngoại âm là dòng bếp được cấu tạo lắp chìm dưới bề mặt bàn bếp bằng những chất liệu cao cấp như kính chịu lực, chịu nhiệt, hay mặt đá…
Bếp gas hồng ngoại âm có bề mặt làm từ chất liệu kính chịu lực chịu nhiệt dày từ 8 đến 10mm, sản phẩm được thiết kế mỏng (Slim) được đặt chìm xuống mặt đá của kệ bếp.
bep-gas-hong-ngoai.jpg

Khám phá đặc biệt bếp gas hồng ngoại đôi âm Thái Lan Panworld PW-8168
Bếp gas âm được thiết kế - lắp đặt và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Thái Lan, sản phẩm có chất lượng và độ bền tốt, đảm bảo an toàn với người dùng. Song song với đó, bếp gas hồng ngoại đôi âm Thái Lan Panworld PW-8168 còn được chị em phụ nữ chọn lựa bởi lý do:
- Hạn chế sử dụng nhiên liệu
+ Bếp gas hồng ngoại đôi âm bao gồm 2 bếp nấu, sử dụng các chế độ lửa to nhỏ khác nhau. Hơn thế, thiết kế bếp sử dụng với từng loại nồi, giúp bạn có thể điều chỉnh và chọn lựa phù hợp. Với những thông tin trên, chỉ trong phút chốc mà bạn hoàn toàn có thể hoàn thành món ăn. Theo nghiên cứu và những chứng minh thì bếp gas hồng ngoại đôi âm giúp giảm tới 30% lượng gas tiêu thụ, khi so sánh với các loại bếp gas thông thường khác, hỗ trợ bạn giảm được một khoản không nhỏ cho việc chi tiêu hàng tháng.
- Độ bền lớn
+ Mặt kính dày 10mm, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt. Ngoài ra, bộ núm xoay bằng kim loại rất bền bỉ và không lo bị nứt vỡ.
bep-gas-hong-ngoai-thai-lan.jpg
- Đảm bảo tính an toàn
+ Mâm nhiệt được thiết kế với 2300 lỗ phát nhiệt, nhiên liệu cung cấp để đốt cháy được tận dụng hoàn toàn, không ngọn lửa, không có khí gas bay ra và đặc biệt không làm đen nồi khi nấu. Sản phẩm đảm bảo an toàn cho môi trường và sức khỏe quý khách hàng.
+ Đặc biệt với những tiện ích: ngắt gas tự động, điều chỉnh nhiệt độ, điều chỉnh lượng gas, tự ngắt lửa,… cực thích hợp với gia đình bận rộn hoặc có con nhỏ.
- Thời gian sử dụng bếp lớn
+ Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, bếp gas âm hồng ngoại được thiết kế và sản xuất trên công nghệ cao, hiệu quả sử dụng trên 10 năm. Đặc biệt, khi quý khách hàng mua hàng tại hệ thống website: Okbuy.vn, bạn sẽ được bảo hành miễn phí 1 năm và bảo trì bảo dưỡng lên đến 2 năm.
bep-gas-hong-ngoai-panworld.jpg
- Giá thành rẻ
+ Hiện tại trên thị trường bếp Việt, bếp gas hồng ngoại âm rất đa dạng về cả mẫu mã cũng như chất lượng. Chính vì vậy, không ít dòng bếp hàng nhái, hàng kém chất lượng được bán tràn lan, với giá cạnh tranh hoặc lớn hơn so với thực tế.
Vậy bạn có thể mua hàng chính hãng mà giá lại rẻ, tại đâu?
+ Để có thể sở hữu một bếp gas hồng ngoại âm chính hãng, nhập khẩu 100% của Thái Lan, hiện nay giá thị trường khoảng hơn 2 triệu đồng. Quý khách có thể tham khảo trực tiếp mẫu tại website: Okbuy.vn hoặc đến với cửa hàng của chúng tôi, để nhận được những ưu đãi, cũng như những phần quà vô cùng đặc biệt.
- Kiểu dáng hiện đại, sang trọng
+ Mặt kính sáng bóng, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt, mặt kính sử dụng cho bếp gas hồng ngoại đôi âm có nhiều màu sắc phong phú, điều này rất có ý nghĩa với phong thủy và sở thích thiết kế không gian bếp gia đình bạn.
bep%20gas%20hong%20ngoai%20thai%20lan(1).jpg
Được sự tín nhiệm của chị em phụ nữ, Bếp gas hồng ngoại đôi âm đã và đang được người tiêu dùng Việt hàng đầu chọn lựa. Với tiêu chí “Chất lượng thực, giá trị thực”, đến với Okbuy.vn, quý khách sẽ nhận được các sản phẩm chính hãng cao cấp. Hơn nữa, chúng tôi mang đến cho bạn đọc những dòng bếp giá ưu đãi nhất thị trường bếp TP.HCM với những ưu đãi lớn và nhiều chương trình khuyến mại có giá trị nhất.
 
Back
Bên trên