Du lịch Đi Du Lịch Phan Thiết Cần Chuẩn Bị Những Gì?

marvntour001

Thành viên mới
Phan Thiết - Mũi Né sở hữu nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp mà thiên nhiên ban tặng như đồi cát, suối tiên, bồng lai tiên cảnh... là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn được hàng triệu du khách trong và ngoài nước bưa thích. Tuy nhiên để có được một Tour du lịch Tết vui vẻ và thật hấp dẫn du khách cần phải trang bị cho mình một số kinh nghiệm đi du lịch Biển Phan Thiết hữu ích như sau:
  1. Nên chọn phương tiện gì để đi du lịch Phan Thiết ?
  2. Hiện nay hệ thống giao thông đi đến Phan Thiết rất thuận tiện do đó du khách có thể dễ dàng lựa chọn một trong các phương tiện dưới đây để khám phá thành phố biển xinh đẹp này như:
  3. Xe khách: Du khách có thể chọn các hãng xe như: MaiLinh, Kumho, Phương Trang... để đi đến Phan Thiết bằng nhiều tuyến khác nhau trong ngày. Di chuyển bằng xe khách có ưu điểm là dễ tìm chuyến, giá vé rẻ, thời gian nhanh chóng nhưng có điểm hạn chế là độ an toàn không cao. - Tàu hỏa: du khách có thể tìm mua vé tàu hỏa đi Phan Thiết tại các nhà ga với nhiều tuyến, hạng ghế, giá vé... khác nhau. Ưu điểm khi di chuyển bằng tàu hỏa là độ an toàn cao, hạn chế bị say xe.
  4. tau-vao-ga-phan-thiet-2_1471416214.jpg
  5. Ô tô: Du khách có thể dùng ô tô riêng của gia đình để tham quan Phan Thiết, ưu điểm có thể thoải mái di chuyển đến các địa điểm tham quan yêu thích một cách chủ động, không bị phụ thuộc vào phương tiện thuê mướn.
  6. Xe máy: Du khách yêu thích cảm giác khám phá, chinh phục thử thách thì xe máy là một gợi ý khá thú vị. Tuy nhiên hãy đảm bảo mình có đủ sức khỏe để chinh phục hành trình sắp tới nhé.
  7. Nên mang theo hành lý gì?
  8. + Quần áo: quần áo đi chơi, quần áo tắm biển, quần áo dạo phố buổi tối...
  9. + Giày dép: mang giày leo núi, dép kẹp...
  10. + Phụ kiện: nón rộng vành, kính mát, kem chống nắng...
  11. + Máy ảnh du lịch để ghi lại cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp tại Phan Thiết.
  12. + Đồ ăn: đồ ăn nhẹ, nước uống...
  13. Nên chọn nhà nghỉ, khách sạn nào? Phan Thiết có rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn, resort tuy nhiên nếu du khách muốn tìm được chỗ ở an toàn, tiện nghi với mức giá tốt nhất có thể ghé thăm một số địa chỉ sau đây:
  14. + Khách sạn Sài Gòn Phan Thiết: T21 Nguyễn Trãi, F. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết.
  15. + Khách sạn Hồng Hải: 165 Lê Lợi, Tp. Phan Thiết.
  16. + Nhà nghỉ Sứ Trắng: 3B Nguyễn Đình Chiểu, Tp. Phan Thiết.
  17. + Nhà nghỉ Ngọc Hưng: 45/4 Nguyễn Đình Chiểu, Tp. Phan Thiết.
  18. Nên tham quan địa điểm du lịch Tết nào tại Phan Thiết?
  19. + Hòn Rơm, hòn Ghềnh: nước biển trong vắt, bãi tắm hiền hòa, không có đá ngầm, sóng biển nhỏ, gió biển cực mát... mang đến cảm giác thoải mái dành cho du khách khi ngâm mình xuống dòng nước mát lạnh tại 2 bãi biển này.
  20. + Đồi cát Mũi Né: cát mềm mịn màu đỏ rực tựa như sa mạc Sahara ngay giữa lòng thành phố biển, du khách có thể tham gia trò chơi trượt cát, khám phá đồi cát bằng xe jeep, chụp hình ảnh lưu niệm...
  21. du-lich-phan-thiet-doi-cat-bay_1471416598.jpg
  22. + Suối Tiên: là những đồi nhũ đá tự nhiên có màu đỏ và trắng nằm bên cạnh một dòng suối nhỏ trong vắt, cát mềm mịn... tạo thành khung cảnh tuyệt đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh.
  23. + Làng chài Mũi Né: làng chài bình yên hiền hòa với hàng trăm tàu thuyền neo đậu tạo thành một bức tranh sinh hoạt trên biển cực kỳ ấn tượng.
  24. + Hải đăng Kê Gà: điểm đến tuyệt vời giúp du khách có thể thỏa thích ngắm nhìn vẻ đẹp bất tận của Mũi Né đặc biệt khi hoàng hôn buông và lúc mặt trời mọc.
  25. Nên ăn món gì?
  26. + Các món dong: dong nướng, dông hấp, dong rô ti, chả dong... hương vị món dong rất lạ miệng, thịt dong tựa như thịt gà nhưng có vị ngọt, bùi, mềm hơn.
  27. + Lẩu thả: tập hợp rất nhiều loại rau, thịt, cá đặc sản của Phan Thiết được bày biện trên một chiếc mẹc lót lá chuối trông rất bắt mắt
  28. + Gỏi hải sản: gỏi cá, gỏi ốc giác là những món ăn cực kỳ tuyệt vời mà du khách không nên bỏ qua khi đến Phan Thiết.
  29. Đó là một số kinh nghiệm mà mình muốn chia sẻ đến mọi người, hy vọng sẽ có ích cho các bạn trong Tour du lịch Phan Thiết Tết 2017 !
 
Back
Bên trên