Đánh Giá Nồi Cơm Điện Philips Hd3060: Bé Nhỏ Xinh Xắn, Nấu Cơm Ngon Phù Hợp Gia Đình Ít Người

chutchit

Thành viên Nghiệp dư
Không chỉ để nấu cơm, nồi Philips HD3060 còn giúp bạn làm các món cháo, súp, các món hầm, cơm niêu và cả làm yogurt, giúp bữa ăn gia đình thêm phần phong phú.
Cuộc sống ngày một bận rộn, thấu hiểu nhu cầu của người làm bếp, thương hiệu Philips đã cho ra đời mẫu nồi cơm điện tử đa chức năng Philips HD3060 với thiết kế nhỏ gọn và đáp ứng đủ dinh dưỡng cho bữa ăn mỗi ngày của bạn. Xem thông tin chi tiết giá bán sản phẩm tại đây.
image001.jpg
Philips HD3060 có thiết kế nhỏ gọn và sang trọng.
Xem thông tin đặt mua
Khảo sát thị trường cho thấy Philips HD3060 có 4 tính năng nổi bật được nhiều người ưa chuộng.
Thiết kế nhỏ gọn
Với dung tích lòng nồi 0,7 lít, nồi cơm Philips có thể nấu khoảng 3-4 lon gạo (tỷ lệ chuẩn), phù hợp với người độc thân hoặc gia đình nhỏ hai vợ chồng. Sản phẩm có kích thước chỉ khoảng 40 cm x 30 cm x 25cm nên vừa vặn với một gian bếp không nhiều diện tích.
image002.jpg
Nồi có dung tích 0,7 lít phù hợp cho 1-2 người ăn.
Đáp ứng đa dạng nhu cầu nấu ăn
Philips HD3060 được trang bị 5 tính năng chính hiển thị ngay trên mặt trước của sản phẩm, bao gồm nút khởi động; đặt trước chế độ nấu; thiết lập thời gian nấu; nấu lại; hâm nóng và nút menu chọn loại món ăn muốn nấu.
Dòng nồi cơm thông minh này cho phép bạn lựa chọn đến 6 chế độ nấu các món ăn theo sở thích như cơm, cháo, súp, các món hầm, cơm niêu và cả làm yogurt. Tất cả món ăn này đều sẽ đảm bảo hương vị thơm ngon và bổ dưỡng, đem đến cho bạn sự đa dạng trong khẩu phần ăn mỗi ngày.
image003_1.jpg
Bạn có thể nấu nhiều món ăn khác nhau chỉ với Philips HD3060.
Các nút chức năng đều được thiết kế cảm ứng rất nhạy và dễ sử dụng. Đặc biệt nồi còn trang bị van thông minh giúp giảm tối đa hơi nước thoát ra ngoài để lưu giữ mùi vị đậm đà của các món ăn.
image004.jpg
Nắp nhôm có thể tách rời để làm sạch dễ dàng.
Giá thành tương xứng với chất lượng
Philips - thương hiệu điện tử và đồ gia dụng nổi tiếng của Hà Lan từ lâu đã được người tiêu dùng Việt tin dùng nhờ các sản phẩm có chất lượng và độ bền cao.
Nồi cơm Philips HD3060 đang được bán trên Lazada.vn với mức giá ưu đãi chỉ 1,332 triệu đồng (Tặng 1 bình giữ nhiệt trị giá 250.000 VNĐ), thời gian bảo hành 2 năm và là một trong những dòng sản phẩm được đặt mua nhiều từ người tiêu dùng.
Nồi cơm Philips HD3060 mang đến cho gia đình bạn những bữa cơm thơm ngon và đầy chất lượng. Xem thông tin đặt mua
Theo: Zing.vn
 
Back
Bên trên