Du lịch Các Nhà Hàng Văn Hóa Tốt Nhất Tại Quảng Châu, Trung Quốc

trongtienct1

Thành viên mới
Quảng Châu, đô thị lớn thứ ba ở Trung Quốc và thủ đô của vùng Quảng Đông, là một đô thị hoành tráng nằm gần vùng đất bình nguyên Châu Giang đẹp và hư ảo. đi Quảng Châu hưởng phúc ẩm thực Quảng Đông rất tuyệt đỉnh, gần như ẩm thực Quảng Châu đã trở thành định nghĩa đồng nghĩa với thực phẩm Trung Quốc. Sau đây tôi sẽ giới thiệu cho bạn những nhà hàng tuyệt nhất tại Quảng Châu.


Các nhà hàng văn hóa tuyệt nhất tại Quảng Châu, Trung Quốc

Quảng-Châu-Trung-Quốc.jpg


Nhà hàng Wilber’s
có khả năng làm gọi là quán ăn nhỏ, tuy nhỏ nhưng qua nhiều lần chắc chắn danh vọng ngày hôm nay nó như thể một trong những nơi tuyệt nhất cho các món ăn hướng tây sáng tạo và khung trời tình tứ. Nằm trong một vi la thời thực dân địa được phục hóa tuyệt đỉnh, với một vũ trường mới ở tầng trệt và một menu cocktail chuyên nghiệp được thiết kế để thích hợp theo yêu cầu của khách, Wilber’s mang đến một cảnh vật thanh nhã và hiện đại cho một bữa ăn êm ái tại Quảng Châu. Các vùng đất ẩm thực quan trọng là trên tầng đứng đầu, đáp ứng một menu đổi thay luôn luôn các món ngon của Ý ngon như mì ống mực. Wilber cũng đáp ứng trà buổi chiều, với một cách' tiếp xúc hiện đại và các món tráng miệng tự chế của họ đang rất hot. Nhà hàng Wilber’s, 62 Zhusigang 2nd Road, Yuexiu District, Quảng Châu, Trung Quốc.


La Seine
La Seine đã giành được một danh vọng là nhà hàng Pháp ra mắt tại đô thị Quảng Châu, mang đến ẩm thực nouvelle chính thị với khung trời đầm ấm tĩnh lặng. Với một thiết kế màu tím và cách trang trí nội thất' tạo nên một nhà bếp' mở, La Seine quý phái, nơi kết hợp giữa ẩm thực xa xưa và hiện đại của Pháp, và một danh bạ các loại rượu nho để thích hợp. Các thực khách sành ăn sẽ xếp loại cao sự muôn màu của hương vị sáng tạo mà La Seine mang đến, với các món ăn như ốc nướng, gan ngỗng chiên. Với vị trí trên ven sông Pearl, La Seine là nơi hoàn hảo để hưởng phúc một vài đồ ẩm thực tốt của Pháp. Nhà hàng La Seine Francais, Xinghai Concert Hall, 33 Qinbo Road, Yuexiu, Quảng Châu, Trung Quốc.


Nhà hàng Oakroom
Các Oakroom là nhà hàng độc quyền ở Oakwood Premier. Đó là bức ảnh thu nhỏ của sự êm ái quý phái và từng đoạt ải thưởng dịch vụ' trong năm 2013. Với nội thất' thiết kế thanh nhã, cả hai đều quý phái nhưng kín mít và cảnh vật đẹp của đô thị từ vị trí tầng 16 của mình, nhà hàng bảo đảm một trải nghiệm tuyệt đỉnh. Các món ăn là hấp dẫn với sự kết hợp của ẩm thực Trung Quốc và châu Âu do đầu bếp được tập huấn ngoài nước. Đầy đủ những gì bạn nên quan tâm là có khuyến mại rượu từ 7-9 giờ tối. Nhà hàng Oakroom, tầng 16, Oakwood Premier Guangzhou, 28 Tiyu East Road, Tianhe District, Quảng Châu, Trung Quốc.
 
Back
Bên trên