Chết Mê Với Máy Ảnh Fujifilm X-a3 Giá Rẻ Chính Hãng

nhathuy

Thành viên mới
Máy ảnh fujifilm X-a3 lựa chọn tối ưu nhất cho người thích đi du lịch
fujifilm-x-a3-5-1.jpg

Đây là câu hỏi được nhiều bạn trẻ đang hỏi, nhân tiện cuối 2016 có rất nhiều sản phẩm máy ảnh mới ra đời, chúng tôi sẽ giới thiệu 1 loại máy ảnh với giá thành rẻ lại có chức năng và chất ảnh đẹp không tì Vết.
Cuối năm 2016 với sự cạnh tranh khốc liệt vào lể tết và những chuyến đi chơi xa, nhiều hãng máy ảnh đã liên tục cho ra các sản phẩm với nhiều giá thành khác nhau để cạnh tranh trên mọi phân khúc... Thích hợp nhất cho dòng máy du lịch nhỏ gọn, tiện ích, giá rẻ những phải chụp đẹp đó là tiêu chuẩn mà hầu hết ai cũng muốn.

Fuji-X-A3-mirrorless-camera.jpg


Máy ảnh fujifilm X-a3 là dòng máy đủ tiêu chí cho sự lựa chọn này.
Fujifilm đã công bố sản phẩm vào đầu cuối tháng 8 và sẽ lên kệ vào đầu tháng 11 năm nay.
Lựa chọn ra mắt vào tháng 11 là thời gian nóng gần Tết người dùng tha hồ trải nghiệm, với mức giá 12.999.000 VNĐ Fujifilm X-a3 đã làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính.
77 điểm lấy nét toàn khung, điểm lấy nét đơn 49 điểm xử lí ảnh 1 cách nhanh chống, với mức giá >12 triệu tìm kiếm 1 máy nào như vậy quả là khó khăn
Màn hình xoay lật, wifi kết nối, kết hợp với lens 16-50 f3.5
Tất cả trong 1 Máy ảnh fujifilm X-a3 giá rẻ lại còn nhỏ gọn cùng 3 màu sắc Hồng, Nâu, Bạc dù nam hay nữ đều có thể sử dụng được, mà kiểu dáng vẫn ưu nhìn.
Với những chuyến đi chơi xa, khi hậu thay đổi, đi lại nhiều, 1 chiếc máy ảnh nhỏ gọn, giá rẻ lại có chức năng và xử lí ảnh không khác gì 1 chiếc máy cơ đây là điểm mà Fujifilm X-a2 làm được. Fujifilm X-a3 lại là phiên bản tiếp theo mang nhiều công nghệ và nâng cấp mới, thì thử hỏi nó sẽ chạy hàng như thế nào... Theo các trang báo đánh giá, tuy tháng 11 mới được bán ra, nhưng đặt hàng mua Máy ảnh Fujifilm XA3 gần như đã bằng con số bán ra của X-a3 trong 5 ngày. 1 con số khó tin, nếu bạn đang ở Đà Nẵng thì hãy đến Anh Đức Digital 36 Phan Châu Trinh, là cửa hàng uy tín nhất.
Còn ở các khu vực khác bạn chỉ cần Call: 05113.825725 nhân viên sẽ tư vấn và Ship hàng cho bạn.
Bạn có thể xem chi tiết tại: https://goo.gl/6E83fM
Ngoài ra 1 số sản phẩm tiếp tục chinh phục người dùng cuối năm 2016
Máy ảnh sony a6500 nổi khao khát
 
Back
Bên trên