Kinh Nghiệm Lựa Chọn Tủ Bếp Chữ I

nguyenlan.hpro

Thành viên mới
Tủ bếp chữ I rất phù hợp với không gian phòng bếp chật hẹp, nó mang lại cảm giác rộng rãi, thoải mái. Vậy, chọn mua tủ bếp chữ I sao cho hợp lý là điều mà nhiều người quan tâm nhất.

1. Chọn chất liệu phù hợp
Có nhiều chất liệu để làm tủ bếp, tuy nhiên nếu muốn bền đẹp thì bạn nên chọn một trong 3 chất liệu sau: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp và nhôm kính.
+ Tủ bếp gỗ tự nhiên: có ưu điểm là bền chắc và mang lại không gian sang trọng ấm cúng, giúp các thành viên trong gia đình luôn san sẻ nhiều tình thương với nhau. Tuy nhiên, tủ bếp gỗ tự nhiên có nhược điểm là có thể bị cong vênh, mối mọt và hiện nay giá thành cũng tăng cao bởi gỗ tự nhiên đang gày càng cạn kiệt dần.

quy-trinh-san-xuat-tu-bep.jpg

+ Tủ bếp gỗ công nghiệp: mang lại không gian hiện đại, phong cách trẻ trung cho phòng bếp. Nó còn có ưu điểm nữa là không bị mối mọt hay cong vênh. Tuy nhiên, loại gỗ này không chịu được lực tốt và có thể nhanh bị hỏng.
+ Tủ bếp nhôm kính: bền bỉ và không bị mối mọt. Nhưng xét về thẩm mỹ thì nó không được đẹp bằng hai loại trên.
Vậy, tùy từng yêu cầu và sở thích mà bạn chọn loại tủ bếp sao cho hợp lý nhất. Nếu yêu thích cổ điển thì chọn tủ bếp gỗ tự nhiên, yêu thích phong cách trẻ trung thì chọn tủ bếp công nghiệp, còn nếu không quan tâm nhiều tới thẩm mỹ mà chỉ cần bền bỉ thì chọn tủ bếp nhôm kính nhé!

2. Chọn màu sắc hợp với mệnh
Màu sắc cũng rất quan trọng, bạn nên chọn sao cho hợp với mệnh của gia chủ. Cụ thể như sau:
+ Nếu bạn mệnh hỏa thì bạn chọn màu đỏ hoặc những gam màu nóng
+ Nếu bạn có mệnh thủy thì nên lựa chọn màu xanh dương
+ Nếu bạn mệnh Kim thì bạn chọn những tủ bếp có màu tươi sáng
+ Nếu bạn mệnh thổ thì thích hợp với màu nâu
+ Nếu bạn mệnh mộc thì nên lựa chọn tủ bếp có màu vàng

3. Chọn địa chỉ uy tín
Chọn được một địa chỉ uy tín để làm tủ bếp sẽ khiến bạn yên tâm hơn bởi sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, chất lượng đảm bảo và giá thành phải chăng. Hơn nữa, trong quá trình sử dụng nếu gặp bất kỳ vấn đề nào thì cũng được hỗ trợ nhanh và nhiệt tình.

Hpro là địa chỉ đáng để bạn tin tưởng và lựa chọn. Chúng tôi cố gắng hết mình để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất có thể. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh và nhiệt tình nhất nhé!
 
Back
Bên trên