Hướng dẫn Hướng Dẫn Lắp Đặt Và Sử Dụng Đèn Sưởi Nhà Tắm

intelprotin4

Thành viên mới
Từ lâu đèn sưởi phòng tắm không còn quá xa lạ với mỗi người dân miền bắc. Đông về những đợt lạnh thấu sương nếu gia đình bạn có chiếc đèn sưởi thì sao nhỉ. Thật tuyệt vời phải không?
den-suoi-treo-tuong-3-bong_1623488111.jpg

Đèn sưởi nhà tắm không những giúp làm ấm cơ thể khi tắm mà còn cung cấp ánh sáng hồng ngoại hỗ trợ cho giảm đau cho các bộ phận cơ thể đau đớn.
Mỗi bóng là một bóng đèn có ánh sáng hồng ngoại. Khi ánh sáng này được chiếu vào các bộ phận cụ thể của cơ thể, bước sóng hồng ngoại xâm nhập sâu vào cơ thể. Một số đèn sưởi chứa lớp phủ khoáng sản trên bóng đèn hoặc chứa các khoáng chất trên một đĩa kim loại xung quanh các bóng đèn. Khi đèn nóng lên, các khoáng chất đi vào cơ thể cùng với các bước sóng hồng ngoại.
Dưới đây là hướng dẫn cách sử dụng và lắp đặt đèn sưởi nhà tắm:
  • Đèn sưởi được gắn cao ít nhất 1,8 mét bằng các vít nở và các thanh nẹp đi kèm. Ở một vị trí sao cho khi tắm ánh sáng của đèn sưởi có thể chiều thẳng vào cơ thể bạn. (Chú ý chọn loại đèn sưởi phù hợp với diện tích phòng tắm nhà bạn)
  • Cắm dây điện từ đèn sưởi của bạn vào ổ cắm điện tường (chú ý chọn ổ cắm ở một vị trí thích hợp nhất).
  • Bật công tắc nguồn nằm trên thân của đèn đến vị trí “on”. Lúc này bóng đèn sẽ lập tức sáng nên và làm nóng không khí trong phòng tắm nhà bạn.
  • Chờ 2 phút cho không khí trong phòng tắm hoàn toàn ấm lên. Nếu bạn sử dụng nó sớm hơn không khí trong phòng tắm nhà bạn có thể chưa ấm hết.
  • Chỉ sử dụng đèn sáng dưới 45 phút đây là khoảng thời gian tối ưu cho xử lý của bóng đèn sưởi. Nếu muốn sử dụng tiếp bạn nên tắt đi khoảng 30 giây sau đó bật lại.
  • Bấm nút nguồn để tắt đèn sưởi và rút phích cắm ra khỏi bức tường.
  • Bên cạnh đó, riêng về loại đèn sưởi không chói mắt bạn có thể đặt tắm cho bé ở bất cứ đâu trong nhà bạn. Nhưng bạn nên tuyệt đối chú ý đặt đèn sao cho tránh xa tầm với của tay em bé nhé các bạn.
 
Back
Bên trên