Hướng Dẫn Cách Sắp Xếp Phòng Bếp Nhỏ Khoa Học

nguyenlan.hpro

Thành viên mới
Muốn có một nhà bếp gọn gàng, ngăn nắp thì bạn cần phải biết cách sắp xếp sao cho khoa học. Trong bài viết này, chúng tôi hướng dẫn bạn cách sắp xếp, trang trí các đồ đạc nhà bếp sao cho tiết kiệm không gian nhất, mang lại sự thông thoáng và thoải mái cho phòng bếp. Mời các bạn cùng tham khảo.

1. Tận dụng mặt sau cửa ra vào hay mặt sau tủ bếp
Mặt sau cửa ra vào hoặc tủ bếp bạn có thể gắn đinh vít vào và treo xoong chảo hoặc dao thớt trên đó. Cách làm này rất hợp lý nếu bếp nhà bạn chật hẹp, không có nhiều chỗ đựng. Bởi vậy các bà nội trợ cũng thường tận dụng cách này để giúp cho căn phòng bếp thêm sáng sủa, rộng rãi hơn.

2. Sử dụng giá treo
Nếu tủ bếp nhỏ không chứa được hết các đồ đạc thì bạn nên làm thêm giá treo nhé, sẽ rất thú vị đó. Chỉ cần mua một chiếc giá treo, gắn lên tường là bạn đã có một khoảng không gian cực kỳ tiện lợi rồi đó. Bạn có thể đựng các lọ gia vị hoặc đựng một số dụng cụ nấu ăn nhỏ gọn để dẽ dàng trong việc tìm kiếm chúng.
cach-sap-xep-do-dung-nha-bep-gon-gang-1%2527.jpg
3. Dọn dẹp tủ bếp
Thường thì bạn hay vứt lộn xộn mọi thứ trong tủ bếp nên khó kiểm soát và việc tìm kiếm cũng trở nên mất thời gian hơn nhiều. Bởi vậy, việc cần làm là nên sắp xếp lại chúng, có lẽ bạn sẽ bất ngờ vì sau đó sẽ có một khoảng không gian rộng rãi để bạn chứa thêm những đồ khác đó. Tủ bếp là nơi quan trọng nhất của phòng bếp, bởi vậy bạn cần đặc biệt quan tâm đến nó nhé!
4. Giữ thói quen cất đồ đạc vào đúng vị trí
Sau khi sử dụng, bạn cần phải có thói quen rửa sạch đồ đạc và cất chúng vào đúng vị trí ban đầu. Có như vậy thì phòng bếp mới luôn sạch sẽ và gọn gàng được.

Trên đây là một số cách sắp xếp nhà bếp nhỏ một cách gọn gàng, sạch sẽ mà bạn nên tham khảo để tránh tình trạng các đồ đạc bừa bộn, lộn xộn trong nhà bếp. Có như vậy, tâm lý các thành viên trong gia đình mới được vui vẻ, thoải mái!
 
Back
Bên trên