Tấm Nền, "trái Tim" Của Tv Và Những Lưu Ý Khi Chọn 1 Chiếc Tv Có Tấm Nền Tốt

HoangHA

Thành viên Nghiệp dư
Giống như con người cần có trái tim khỏe mạnh, TV cũng vậy. Một tấm nền “khỏe mạnh” sẽ đảm bảo cho bạn 1 chiếc TV tốt. Chất lượng, giá trị cũng như độ bền của TV phụ thuộc rất nhiều vào loại tấm nền được sử dụng. Vì vậy, để sở hữu một chiếc TV tốt, trước hết bạn hãy chọn cho mình một “trái tim” khỏe mạnh. Những lưu ý sau đây sẽ giúp bạn chọn được cho mình 1 chiếc TV có tấm nền tốt:
1. Khi mua TV, bạn nên test kiểu trực quan đầu tiên bằng cách chạm hoặc ấn ngón tay vô màn hình. Một tấm nền tốt có độ bền cao sẽ không bị hiện tượng lóe sáng, biến dạng, hoặc lưu dấu vết điểm ảnh...
2. Thử xem TV từ nhiều góc nhìn khác nhau (trái phải và trên dưới), 1 TV có tấm nền tốt thường cho góc nhìn rộng, khi xem ở góc nhìn ko phải chính diện vẫn tái tạo hình ảnh rõ ràng sắc nét, ko bị biến đổi màu sắc.
3. Thử nghiệm trình chiếu các phim có những pha hành động nhanh hoặc các chương trình thể thao như bóng đá, đua xe... Một tấm nền tốt sẽ ko bị mờ hay nhòe hình.

Hi vọng 1 chút chia sẻ của mình sẽ giúp ích cho anh em có nhu cầu tìm hiểu trước khi chọn cho mình 1 chiếc TV phù hợp vì ko phải ai cũng chú ý tới vấn đề này. Chúc mọi người chọn được cho mình một chiếc TV sở hữu tấm nền tốt nhé!
 
Back
Bên trên