Kinh nghiệm Phượt Mộc Châu Cùngcolorado 2016

ChevroletHaNoi

Thành viên mới
Phượt Tết “High Country” Mộc Châu cùng Colorado 2016 High Country
Chúng tôi khởi hành chuyến đi phượt Tết vùng cao Tây Bắc trong không khí gió lạnh với những vạt nắng mỏng manh của Thủ đô cùng “người bạn đường” là chiếc xe hãng Chevrolet : Colorado High Country trong hành trình trải nghiệm dài gần 500 km.

hình ảnh đánh giá xe Chevrolet Colorado High Country tại việt nam

Khi chỉ còn ít ngày nữa là bước sang năm mới, thời điểm mà đa phần mọi người đều muốn trở về đoàn viên cùng gia đình hay nghỉ ngơi, mua sắm chuẩn bị đón Tết cổ truyền, chúng tôi lại chọn cho mình cách “tự thưởng” Tết có khác đôi chút. Cuốn hút bởi hình ảnh hoang sơ, hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc vào dịp giáp Tết, mùa của hoa mận trắng với những cánh đào phai phất phơ trong sương mờ, chúng tôi quyết định sẽ dành những ngày cuối cùng của năm để lên thăm Mộc Châu, một thị trấn vùng cao Tây Bắc kỳ vĩ.
colorado-high-country-2016-03.jpg

Tết năm nay là Tết đặc biệt nhất đối với Mộc Châu vì vùng cao nguyên vừa trải qua một đợt rét lạnh đến mức có cả tuyết rơi. Rét đậm, sương mù dày đặc, mặt đường trở nên trơn trượt và sình lầy khó đi hơn bình thường. Nhưng với một “anh chàng” cùng đồng hành như chiếc Colorado High Country, cái tên đã thể hiện đúng chất là dành cho “vùng cao” với các loại điều kiện đường sá và thời tiết như vậy thì chúng tôi thậm chí còn cảm thấy thêm sự phấn khích hơn là lo lắng.

đánh giá xe Chevrolet Colorado High Country tại việt nam

Cũng dễ hiểu thôi khi chiếc bán tải thuộc phiên bản cao cấp nhất của dòng Chevrolet Colorado khá “lực lưỡng” với nhiều chi tiết thiết kế phần đầu xe to, hầm hố đậm chất Mỹ. Với động cơ tăng áp Diesel Duramax 2.8 lít mới, công suất 193 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, High Country vẫn là chiếc bán tải có sức kéo lớn nhất trong các dòng xe cùng phân khúc tại Việt Nam. Một điểm ưng ý nữa của anh chàng “Vùng cao” này là việc chuyển chế độ sang 2 cầu chỉ bằng núm xoay nhẹ rất tiện lợi. Đổ đầy 76 lít nhiên liệu, chúng tôi hoàn toàn yên tâm bắt đầu chuyến khám phá và trải nghiệm không khí giáp Tết của vùng cao Sơn La.
 
Back
Bên trên