Kinh nghiệm Để Có Một Dàn Ca Hát Gia Đình Chuẩn Cần Quan Tâm Đến Những Vấn Đề Nào?

hoanglan

Thành viên mới
Trước khi đưa ra quyết định chọn một dàn âm thanh hay bất kỳ một sản phẩm âm thanh nào thì điều đầu tiên bạn cần xác đinh mức tài chính bạn đầu tư cho dàn âm thanh là bao nhiêu.


bạn chỉ chi ra vài triệu để có chọn được dàn karaoke gia đình gia re và cũng có rất nhiều người ”rinh” về bộ dàn lên tới gấp hàng chục lần bộ dàn thông thường.

Không ít người đã từng thắc mắc và muốn biết nhiều hơn về sản phẩm amply nao hat karaoke hay nhat, các thiết bị âm thanh chuẩn nhất.

Rất nhiều người hài lòng về dàn ca hát của mình sau khi được các nhân viên của chúng tôi tư vấn lựa chọn.
Chúng tôi sẽ tư vấn bạn một vài bí quyết nhỏ Để bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và setup dàn ca hát.

tc06.png
Điều đầu tiên chúng ta quan tâm đến đó là vị trí lắp đặt


Điều cần thiết nhất sau khi mua được dàn karaoke là bạn cần tính tới đó là vị trí lắp đặt cho dàn âm thanh

dàn âm thanh gia đình bình thường sẽ bao gồm những thiết bị sau: ti vi, đầu karaoke (điều đương nhiên), loa, amply, micro là bột thiết bị không bắt buộc nhưng thiếu nó thì dàn âm thanh sẽ bớt hay đi rất nhiều, sự có mặt của loa siêu trầm| Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt khi sử dụng thêm loa Sub bộ dàn.

Phương pháp setup vị trí các thiết bị như sau: thông thường đặt Tivi nằm giữa, Để âm thanh có thể trải đều phòng hát bạn cần lắp đặt loa cân đối 2 bên tường. Vị trí đặt loa lý tưởng nhất đó là chọn vị trí lắp đặt loa phù hợp dảm bảo khoảng cách giữa các loa với nhau và sàn, không nên treo loa đối vào nhau bởi vì đây là nguyên nhân có thể gây ra cộng hưởng. Bạn nên để ý nếu có loa Sub thì bạn nên đặt chỗ có ít người đi tới và thuận tiện cho nối dây|bạn nên bố trí vị trí ít ảnh hưởng đến vị đi lại, di chuyển của mọi người và thuận tiện trong đấu dây, để ở góc tường là một gợi ý cho bạn, bạn hãy bớt loa bởi vì loa sup có thể truyền đa hướng.

Amply, đầu phát quý khách cần bố trí ở những vị trí thuận tiện trên kệ hoặc tủ máy chuyên dụng, hạn chế đặt các thiết bị trùng lên nhau.

Thường thì các chuyên gia âm thanh của Trường ca Audio sẽ hướng dẫn, hỗ trợ lắp đặt những thiết bị trong dàn ca hát
Các chuyên viên kỹ thuật của Trường ca sẽ luôn sẵn sàng gợi ý, hỗ trợ lắp đặt những thiết bị âm thanh cho dàn karaoke nhà bạn
bạn sẽ không phải lo lắng bởi những chuyên gia âm thanh của Trường ca công tác lâu năm trong ngành setup âm thanh và đã kết nối nhiều gia đình với nhau thông qua dàn karaoke.
Bạn đã chọn các thiết bị trong dàn karaoke đúng cách



Lời khuyên từ những chuyên gia âm thanh của chúng tôi tập thói quen dụng những vật dụng của các thương hiệu uy tín, những sản phẩm âm thanh của hãng sản xuất uy tín
Bạn chọn loa karaoke nào?



Trên thị trương Hiện tại có phần lớn hãng cung ứng loa, quý vị nên tậu những nhãn hiệu tên tuổi như: BMB, JBL, AVL… để có chất lượng thiết bị tốt nhất.
Micro karaoke nào hay nhất hiện nay



Micro là thiết bị tuy bé nhưng đóng một vai trò hết sức quan trọng trong dàn karaokenên bạn cần phải chú trọng đến thiết bị này,các bạn có thể xem thêm những hãng phân phối micro karaoke sau: Shure, BBS, VinaKTV

Âm ly là thiết bị đảm nhiệm chức năng tiếp nhận, tái tạo, xử lý và khuếch đại tín hiệu âm thanh hiện nay số đông dân chơi âm thanh Việt Nam săn tìm các dòng amply Jarguar, California… những Amply karaoke này rất hợp gucủa người Việt Nam.

Bạn nên chú ý một số điều sau lựa chọn các thiết bị tốt chưa phải là tất cả của một bộ dàngia tốt, chất lượng âm thanh phụ thuộc vào khả năng setup dàn ca hát.

Tai cửa hàng chúng tôi có những dàn ca hát ghép mẫu để quý vị thoải mái lựa chọn và dùng thử.

Hi vọng bài viết trên phần nào đó sẽ rất bổ ích cho bạn trong việc tậu dàn ca hát hay cho gia đình.
 
Back
Bên trên