3 Lỗi Cơ Bản Trong Khi Dùng Dàn Karaoke

hoanglan

Thành viên mới
Trong khi ca hát với ampli karaoke arirang quý khách cảm thấy không thoải mái đôi lúc có sự xuất hiện của những âm thanh không mong muốn. Bạn rất muốn tìm ra nguyên nhân và khắc phục hoàn toàn hiện tượng này.

bài viết dưới đây có thể sẽ rất bổ íchcho quý khách trong việc tìm hiểu một số nguyên nhân dẫn đến hiện tượng dàn karaoke gia đình phát ra những âm thanh không mong muốn và xem cách khắc phục nhé.

3 nguyên nhân dẫn đến dàn âm thanh nhà quý khách
Nguyên nhânban đầu chúng tađể ý một chút có thể phát hiện ra đó là thiết bị tinh chỉnh (amply)

Phổ biến phương pháp cân chỉnh ở nhiều thiết bị cũng chả khác nhau nhiều, low, mid, high. Những tạp âm xuất hiện nhận định ban đầu là do high quá cao cài đặt tần số ở mưc vừa phải bằng cách xoay ngược chiều kim đồng hồ nút “high” hãy để ý không nên để chỉ số này ở mức thấp quá, nếu giảm nhiều quácó thể sẽ không được sáng và rõ nét nữa đâu.

Không ít thương hiệuâm ly có chức năng Mic Equalizerđây chính là một ưu điểm,người dùng không gặp một khó khăn nào thiết lập Equalizer này theo cách đúng chuẩn sẽ cải thiện và giảm thiểu tối đa hiện tượng này.

Để âm thanh từ mic vừa đủ và điều chỉnh âm lượng ở Master lên mức cao, cũng là gợi ýgiúp bạn dùng micro ở mức âm lượng lớn hạn chế được tiếng hú.

Thiết kế vị trí treo loa cũng nằ trong những căn nguyên gây ra hiện tượng micro hát karaoke phát ra âm thanh không mong muốn: đôi lúc quý khách chọn mua một đôi loa quá nhỏ trong một phòng rộng, để có thể đảm bảo khả năng phủ âm thanh trong phòng bắt buộc chúng ta để âm thanh ở mức lớn, đôi loa này sẽ phải gồng gánh quá sức dẫn đến hiện tượng bị ù, trong trường hợp này tăng thêm loa là một giải pháp giúp cho âm thanh có thể phủ đều và bộ loa kia cũng sẽ không bị quá sức.
Nguyên nhân đến từ loa

Loa có trở kháng càng nhỏ thì amply karaoke sẽ phải quá tải vì thế cho nên trong quá trình chọn loa bạn hãy tìm những dòng loa có chỉ số trở kháng cao để amply karaoke không bị quá tải như vậy âm thanh sẽ trở nên trug thực hơn. Trong lúc thử tài ca hát quý khách nên hướng micro theo chiều phát âm thanh , vì thói quen này sẽ làm loa bị hú lên.
Hệ thống tăng âm rất có thể là tác nhân gây ra hiện tượng này.


Trong trường hợp dàn thiết bị âm thanh của nhà bạn đạt tiêu chuẩn, bạn thử chỉnh đưa những thiết bị khác về mức thấp nhất, để nguyên các thông số Effect có một số nút điều chỉnh không tác động đến âm thanh lúc đầu để bypass và quý khách cho hệ thống chạy 1 vài bản nhạc.

Trong trường hợp âm thanh phát ra quá nhỏ, không đủ nghe thì bạn đã không tính toán đủ giữa loa và amply. Biện pháp chữa cháy trước mắt là điều chỉnh nút volume lên, nhưng nếu nâng nhiều quá sẽ rất có thể xuất hiện feedback . Biên pháp tốt nhất quý khách Nên chú trọng yếu tố công suất và loa nhé có thểquý khách tậm thêm cục đẩy ráp vào hoặc bổ sung thêm loa.

Lần lượt quý khách thiết lập thật chuẩn thông số trên các thiết bị khác micro rồi music . Setup Tone nhạc, Nếu vẫn có Feedback thì tăng giảm mức công suất phù hợp và kết thúc quá trình cân chỉnh của mình khi quý khách thất hay nhất có thể.XongBạn hãy tận hưởng thành quả nhe

quý khách nên lưu ý rằng khi xảy ra hiện tượng feedback ở trên bất kỳ tần số nào thì không được quên lúc đấy giải tần hệ thống của bạn không đủ, cần bổ sung mới cắt được hiện tượng này.
 
Back
Bên trên