Du lịch Ghé 5 Địa Chỉ Này Khi Đến Thái Lan Để Ăn 'bật Lò Xo', Không Lo Cháy Túi

Nganngan1991

Thành viên mới
Khi đi du lịch, không bất kể là Thái Lan hay địa điểm nào thì ngoài vấn đề ngủ nghỉ, tham quan, việc ăn uống cũng vô cùng được nhiều người chú trọng. Đến Thái Lan ăn gì? Khu nào vừa ngon vừa rẻ? Ăn những món gì để không bị cháy túi? là những câu hỏi muôn thuở của khách du lịch.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa bạn đến 5 khu ẩm thực đúng chất "ngon, bổ, rẻ" để bạn lựa chọn khi du lịch Thái Lan.

1. Chinatown - Khu ăn uống ngon, rẻ và độc đáo nhất Bangkok, Thái Lan
chinatown-1.jpg



Nếu bạn đến Băng Kok, đừng quên khu ẩm thực Chinatown. Đây là nơi ăn uống ngon, bổ, rẻ, và được xếp vào hạng sần uất và lâu đời nhất Thái lan. ở đây bạn sẽ bị mê hoặc bởi hàng trăm món ăn ở Thái Lan từ món Châu Á đến Châu Âu. Bạn có thể vào nhà hàng, ăn quán ven đường, quán hàng rong tùy thích mà giá cả lại vô cùng hợp lý.

2. Khu soi 38 Sukumvhit - Con phố ẩm thực rẻ và đa dạng
Sukhumvit-Soi-38.jpg

Một địa chỉ nữa dành cho các bạn đến du ngoạn Thái Lan đó là khu soi 38 Sukumvhit. Dù không được xem là khu phố nổi bật nhất ở Bang Kok về ẩm thực nhưng soi 38 Sukumvhit vẫn có những nét quyến rũ của riêng mình. Bạn có thể tìm ở đây những món ăn ngon như phở, hủ tiếu xào, thịt lợn hầm, hoành thánh vơi giá mềm. Ngoài ra, tín đồ trà sữa, chè, kem Thái cũng có thể đến đây.
Khu ẩm thực này cũng là nơi duy nhất có thực đơn tiếng Anh và Nhật cho thực khách và bạn có thể trả tiền ăn bằng đồng đô la hoặc đồng Bath. Bạn nên đi vào các ngày trong tuần trừ thứ 2 vì đầu tuần người Thái sẽ tổng vệ sinh nhà cửa nên ít cửa hàng mở.

3. Đường Soi Rambuttri – Con phố đi bộ nổi tiếng với nền ẩm thực đa dạng

thai-lan4.jpg

Nếu bạn muốn vừa đi bộ vừa tranh thủ ghé hàng quán thưởng thức món ăn đường phố ở Thái Lan thì hãy đến với đường Soi Rambuttri, nằm song song với con đường Khao San nổi tiếng và sầm uất nhất Bangkok.

Vào buổi tối, những người buôn bán ở đường Soi Rambuttri mới bắt đầu mở cửa, thắp những chiếc đèn lồng lung linh sáng rực cả khi phố. Những món ăn nóng hổi, siêu rẻ sẽ có mặt tại nơi này. Đặc biệt, bên cạnh đường Soi Rambuttri còn có khu ẩm thực Penthai nổi tiếng với tôm cay, thịt gà và hải sản... Nếu yêu thích những món này thì ăn dành bụng nhé.

4. Ratchawat, Sriyan và Nang Loeng – Các khu chợ ẩm thực truyền thống nổi tiếng
Khu-am-thuc-duong-pho-Thai-Lan-Ratchawat-market.jpg

Những quán vịt nướng, mì thịt bò Kobe và cà ri cá mập cay nồng hấp dẫn là những món nổi tiếng ở chợ Ratchawat. Còn ở Sriyan
tiệm mì và cà ri truyền thống Thái Lan là những món thu hút thực khách hơn cả. Nếu bạn muốn ăn rẻ và ngon đặc biệt là thưởng thức gỏi bò nướng (Nam Tok Moo) nổi tiếng thì hãy đến chợ Nang Loeng.

5. Bang Khun Non – Địa điểm ăn uống ngon, thú vị và chất lượng

thai-lan5.jpg


Muốn thưởng thức trọn vẹn bữa ăn của mình trong bầu không khí yên tĩnh và thanh bình, bạn hãy đến khu Bang Khun Non. Giá cả, chất lượng và cả cung cách phục vụ tuyệt vời sẽ là điểm nhấn ở khu này khiến bạn không thể quên. Thời điểm lý tưởng nhất để bạn thưởng thức những món ăn ngon, rẻ và độc đáo của Bangkok ở Bang Khun Non là buổi trưa và buổi tối.
Để có một chuyến du lịch an toàn, thú vị, tự do tận hưởng và khám phá những vùng đất đẹp nổi tiếng, thưởng thức những món ăn ngon, các bạn có thể chọn đi theo tour du lịch Thái Lan. Giá cả cho cả hành trình cũng không hề đắt, chỉ tầm hơn 5 triệu đồng. Hãy nhấc máy gọi cho Opentour.vn theo số 0902 233 354 để được giá tốt nhất.
 
Back
Bên trên