Du lịch Mẹo Đi Du Lịch Cho Bạn

likado123

Thành viên mới
1. Nên tránh thời gian cao điểm
Thông thường thì giá vé máy bay, giá phòng khách sạn hạng sang và hạng trung vào những ngày cuối tuần hay vào những ngày nghỉ lễ sẽ đắt hơn một chút, vì thế bạn nên hãy cố gắng đặt vào ngày thường. Giá cả có thể sẽ khác nhau giữa các chuyến bay trong cùng một ngày hay trong cùng chuyến bay. Bạn hãy lên mạng để kiểm tra thông tin về giá vé là bao nhiêu và thời gian bay cẩn thận để bạn có thể sắp xếp cho mình được một chuyến bay phù hợp nhất đối với túi tiền và trong kế hoạch vui chơi của bạn.

girl.jpg
2. Đi tới những địa điểm gần
Các đất nước có thể kể tới như Thái Lan, Malaysia, Singapore rất gần Việt Nam và là những điểm đến khá tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn đó. Bạn có thể sẽ phải trả tiền vé máy bay ít hơn cho những chuyến đi ở đây và bạn sẽ còn dư rất nhiều tiền hơn cho chuyến bay của bạn đó. Ngoài ra, tỷ giá hoái đối không chênh lệch quá nhiều so với việc bạn bay sang các nước du lịch phát triển như châu Âu, châu Phi nên, châu Mỹ số tiền để mà bạn mang theo chắc hẳn sẽ mua được nhiều thứ hơn đó.
3. Chọn những địa danh ít nổi tiếng
Những khu vực thành phố hay danh lam thắng cảnh ít nổi tiếng hơn thường có giá cả dịch vụ rẻ hơn nơi nào đông đảo khách du lịch. Một lợi thế không thể bỏ qua nữa khi đến địa danh như trên là bạn hoàn toàn có thể trải qua nhiểu hành trình du lịch sẽ mang tính trải nghiệm cao hơn và bạn sẽ được trải nghiệm trong không gian thoáng đãng, hoang sơ và ít dấu vết của cuộc sống thành thị.
4.. Đi nghỉ ngắn ngày
Bạn hãy nên từ bỏ dần thói quen đi du lịch với lịch trình dài ngày và thay vào đó là kỳ nghỉ chỉ kéo dài 4 – 5 ngày. Với phương châm đi du lịch chỉ cần chất lượng chứ không cần số lượng và bạn cũng sẽ có một kỳ nghỉ trọn vẹn, tuyệt vời.
 
Back
Bên trên