Kinh Nghiệm Du Lịch Paris

tranquochoan153

Thành viên mới
Bạn sắp có chuyến du lịch nước ngoài và bạn đang có dự định đi du lịch Paris. Vậy để có chuyến du lịch Paris hoàn hảo bạn hãy tham khảo một số điều dưới đây nhé!

du-lich-paris1.jpg

1. Thành phố Paris là thành phố có hai mặt. Trên mặt đất thì thành phố ngập tràn ánh sáng đầy thu hút. Dưới mặt đất là khu tàu điện ngầm phía đầy những bí mật thú vị.
2. Đến với các nhà hàng ở Paris bạn sẽ được thưởng thức những món ăn mang tầm cỡ quốc tế và bạn sẽ có ấn tượng khó quên. Ngoài ra bạn cũng nên thử món ăn truyền thống Paris để so sánh nhé.
3. Tới Paris bạn không thể không thưởng thức một ly rượu vang đỏ hay một ly cà phê trong các quán bar, hay quán cà phê ngoài trời. Nếu không thưởng thức bạn sẽ hối hận đó.
4. Bạn cũng không nên bỏ qua cây cầu Pont des Arts, cầu tình yêu. Đến với địa điểm này những đôi bạn yêu nhau móc khóa lên thành cầu, sau đó ném chìa xuống dòng sông Seine để niêm phong vĩnh viễn tình yêu của họ, một tình yêu vĩnh cửu.
5. Một địa điểm không thể bỏ qua khi đến Paris đó là Rue Mouffetard. Con phố dài lộng gió với đầy những quán bar, café và nhà hàng.
6. Nếu bạn muốn đi thăm bảo tàng nghệ thuật Paris, bạn không nên mua vé lẻ cho từng bảo tàng mà hãy mua Paris Museum Pass để được vào bảo tàng đơn giản, và được tính rẻ bằng nửa số tiền mua vé lẻ và không phải xếp hàng vào bảo tàng.
 
Back
Bên trên