Đánh Giá Khu Du Lịch Con Sẻ Tre - Nha Trang, Khánh Hòa

abc

Thành viên Nghiệp dư
Một cảm giác bình yên khi đắm chìm vào một khung cảnh làng quê cổ xưa chính là điều bạn sẽ cảm nhận được khi ghé tới địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiềng gần xa – khu du lịch Con Sẻ Tre.
1462760773_con-se-tre-nha-trang-1.jpg
Khu du lịch Con Sẻ Tre (Ảnh sưu tầm)
Khu du lịch này nằm phía Nam đảo Hòn Tre thuộc vịnh Nha Trang, đối diện và cách bờ biển Nha Trang 3km.
Con Sẻ Tre được chú trọng xây dựng thành một khu du lịch thơ mộng tại Nha Trang, trở thành địa điểm vui chơi, nghỉ dưỡng hấp dẫn cả người dân Nha Trang và du khách xa gần. Chỉ cần đi thuyền trong vòng 15 phút, bạn sẽ có mặt tại Con Sẻ Tre để bắt đầu hành trình khám phá của mình.
1462760771_con-se-tre-nha-trang-2.jpg
Vẻ đẹp thơ mộng tại khu du lịch Con Sẻ Tre (Ảnh sưu tầm)
Khu du lịch Con Sẻ Tre được thiết kế theo phong cách dân dã, gần gũi với thiên nhiên. Ngay khi đặt chân lên đảo, du khách sẽ bắt gặp những mặt người được vẽ trên đá trông thật ngộ nghĩnh như đang hân hoan chào đón. Nét độc đáo ở đây là toàn bộ hệ thống nhà dân, nhà nghỉ, nhà hàng, nhà vườn, cầu, bàn ghế, giường, cột điện... đều được làm bằng tre.
1462760771_con-se-tre-nha-trang-3.jpg
Mặt cười trên đá (Ảnh sưu tầm)
1462760773_con-se-tre-nha-trang-4.jpg
Mọi vật dụng đều đơn giản, sạch và lạ (Ảnh sưu tầm)
Một cặp bánh xe bò lớn, cổ xưa được đem về từ Tây Ninh, Châu Ðốc gợi cho bạn cảm giác về sự mộc mạc, gần gũi của làng quê xưa nơi đây.
1462760772_con-se-tre-nha-trang-5.jpg
Bãi tắm đẹp và an toàn thuận tiện cho du khách đi dạo (Ảnh sưu tầm)
Sau lưng Con Sẻ Tre là rừng cây xanh tươi cùng hoa lá đủ màu, thấp thoáng trong đó là những nhà nghỉ khép kín xinh xắn và thơ mộng. Du khách sẽ cảm nhận được gió biển mơn man khắp cơ thể. Nước biển xanh nồng nàn quyến rũ cùng tiếng sóng vỗ dịu êm khiến tâm hồn bạn thư thái và khoan khoái. Đến đây, bạn thỏa sức hít căng lồng ngực không khí trong lành và quên đi bao âu lo, phiền muộn đời thường.
1462760771_con-se-tre-nha-trang-6.jpg
Du khách hòa mình vào dòng nước của Con Sẻ Tre (Ảnh sưu tầm)
Nét đặc trưng của Con Sẻ Tre chính là hệ thống lò nướng dân gian lộ thiên theo phong cách La Mã xưa. Lò nướng khá lớn, dạng tròn được thiết kế với hai tầng riêng biệt. Sáu ụ gạch cao chừng 4m của lò nướng được thắp sáng như 6 ngọn đuốc bừng sáng thiêng liêng. Theo chủ nhân của khu du lịch, 5 ngọn tượng trưng cho 5 châu, còn ngọn thứ 6 tượng trưng cho người và đảo này.
1462760776_con-se-tre-nha-trang-7.jpg
Lò nướng độc đáo (Ảnh sưu tầm)
Khi xếp lên lò gạch nướng lộ thiên những tôm hùm xiên que, mực nướng sả ớt, sò nướng mỡ hành..., mùi khói thơm trộn lẫn với tiếng xè xè của những hải sản đang chín sẽ khơi dậy vị giác của du khách. Trong khung cảnh ấm cúng và thanh bình của địa điểm du lịch Nha Trang này, bạn sẽ càng ấn tượng với tiếng đàn ghi-ta thùng, cùng những giọng ca lãng tử, hay đến lạ lùng.
1462760771_con-se-tre-nha-trang-8.jpg
Ẩm thực độc đáo cho du khách (Ảnh sưu tầm)
Ðêm đến từ khu du lịch Con Sẻ Tre nhìn về, cả thành phố Nha Trang rực sáng bởi muôn ngàn ánh điện lung linh, huyền ảo như chốn thần tiên. Sau một ngày vui chơi thỏa thích trên đảo, du khách có thể nghỉ ngơi trong những nhà nghỉ đầy đủ tiện nghi hay trong những chiếc lều trại.
1462760770_con-se-tre-nha-trang-9.jpg
Nơi nghỉ ngơi đầy thú vị tại khu du lịch Con Sẻ Tre (Ảnh sưu tầm)
Từ một hòn đảo đá, Con Sẻ Tre ngày nay đã được đầu tư xây dựng để trở thành một điểm đến Nha Trang lý tưởng cho du khách bốn phương tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt vời
Thu Bích - Vntrip.vn
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên