Du lịch Du Lịch 3 Lễ Hội Làm Bạn Tan Chảy Ở Nước Mỹ

lhduc282

Thành viên Tích cực
Nếu bạn đi du lịch nước mỹ xin đừng bỏ qua những lễ hội thú vị có một không hai này! Bạn sẽ phải ngạc nhiên đấy đừng có ú ớ đấy nhé!

1. Người ngoài hành tinh ở Mỹ: Một báo cáo cho hay có con tàu từ ngoài vũ trụ của người ngoài hành tinh đã đến trái đất và rơi ở Roswell, New Mexico vào khoảng thời gian giữa tháng 6 hoặc là tháng 7/1947. Để chào mừng việc rơi tàu của người ngoài hành tinh đã tới Roswell, người dân ở nơi đây đã hồ hơi tổ chức một cuộc diễu hành hàng năm. Tại đây, bạn có cơ hội được mặc những trang phục như người ngoài hành tinh và tham dự các hội nghị ngắn được tổ chức bởi các chuyên gia nước ngoài.
Img.ashx

2. Đua quan tài Emma Crawford: Năm 1889, Có một cô gái trẻ tên là Emma Crawford đã từng chuyển đến thị trấn Manitou Springs ở ngoại ô TP. Colorado Springs. Cô đã tin rằng mình được dẫn dắt bởi các linh hồn tổ tiên. Sau khi qua đời ở tuổi 19, cô gái trẻ được gia đình mai táng trên đỉnh ngọn núi Red Mountain như di nguyện.

2013-10-07-WackyFests-EmmaCraw-6800-7527-1381307424.jpg
Ngôi mộ trở nên nổi tiếng, những người tới thăm hy vọng có thể kết nối được với linh hồn Emma. Khoảng 40 năm sau phần mộ bị bật lên và trượt xuống một hẻm núi. Từ đó trở đi, thị trấn tổ chức một cuộc diễu hành thường niên với chủ đề ma quỷ để tưởng nhớ Emma vào ngày cuối tuần trước lễ Halloween. Tiếp theo đó là một cuộc chạy đua của những cỗ quan tài cải tiến có người hóa trang thành Emma nằm bên trong.

3. Diễu hành cùng những chú cừu: Lễ hội đã và đang được diễn ra ở Ketchum (nằm khu phía đông của thành phố Boise, tiểu bang Idaho) cùng mọi người ở đây chứng kiến sự di cư hàng năm của cừu về phía Nam. Sự kiện lớn nhất là đàn cừu diễu hành ngày chủ nhật, nơi bạn có thể đi theo 1.500 con cừu dọc phố con chính Ketchum. Bên cạnh đó, du khách có thể theo dõi cuộc thi chó chăn cừu, thưởng thức thịt cừu nướng và nghe nhạc từ xứ sở của loài cừu như Peru, Ba Lan và xứ Basque. Trẻ em sẽ rất thích thú với việc tìm hiểu quá trình sản xuất xà phòng và len cừu hoặc tự tay làm những đồ thủ công cho Giáng sinh.

2013-10-07-WackyFests-Trailing-2947-1911-1381307424.jpg
 
Back
Bên trên