Giới thiệu Sản Phẩm Chăm Sóc Sức Khỏe 24/24 Cân Sức Khỏe Điện Tử Omron Hbp 212

omronjapan

Thành viên mới
Cân đo lượng mỡ cơ thể Omron HBF 212 là loại cân điện tử sử dụng cảm biến và phân tích cơ thể, Omron HBF 212 cho bạn biết về thực trạng cơ thể của bạn như: Lượng mỡ dưới da, cho biết tỉ lệ % mở cơ thể, % mở nội tạng, phân loại chỉ sô cơ thể BMI và cuối cùng đo trọng lượng cơ thể.
Đây là sản phẩm rất hữu ích giúp bạn theo dõi và kiểm tra sức khỏe, tình trạng dư lượng mỡ thừa, cân nặng của mình một cách nhanh chóng và chính xác, bạn có thể kịp thời phát hiện và kiểm soát chặc trẽ về sức khỏe, lượng mở và cân nặng của mình, giúp bạn lên kế hoạch ăn uống đều độ, tập luyện thể dục thể thao để cơ thể có vóc dáng gọn gàng và đẹp nhất...
M%C3%A1y-c%C3%A2n-%C4%91o-l%C6%B0%E1%BB%A3ng-m%E1%BB%A1-c%C6%A1-th%E1%BB%83-Omron-HBF-214-HBF-214-HBF214-Nh%E1%BA%ADt-B%E1%BA%A3n3.jpg
Can dien tu Omron HBF-212 Nội Địa Nhật Cân Đo Sức Khỏe Gọn Nhẹ, Dễ Sử Dụng
Cân đo lượng mỡ Omron HBF 212 sử dụng công nghệ đo cảm biến với 2 điện cực ở mặt cân và 4 chân đế ở góc cân giúp bạn cân đo, kiểm trang lượng mỡ rất dễ dàng và không cảm thấy phức tạp. Việc sử dụng cân cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần để cân điện tử Omron HBF 212 ở trên một mặt phẳng và bạn đứng lên bàn cân, chỉ chưa đầy 60giây, cân sẽ cho kết quả về trọng lượng cơ thể, chỉ số mở nội tạng, mỡ dưới da, lượng calo tiêu thụ và xác định ngay chỉ sô BMI để đánh giá bạn đang thừa hay thiếu cân.
Cân điện tử Omron HBF 212 sử dụng công nghệ cảm biến, thông số nhảy tự động theo màn hình điện tử, nó không giống các loại cân cơ học khác hay cân điện tử khác là các chỉ số cân được quy định ở phần màn hình và nhảy theo thức tự các thông số từ cân nặng, tỉ lệ % mở dưới da, mở nội tạng, chỉ sô BMI. Để đáp ứng cho việc theo dõi tình trạng sức khỏe của cơ thể các thành viên trong gia đình, Omron HBF 212 hỗ trợ lưu trữ 4 bộ dữ liệu cá nhân nhằm giúp mỗi thanh viên theo dõi chính xác tình hình sức khỏe cơ thể trong thời gian dài.
Cân đo lượng mỡ cơ thể Omron HBF 212 được làm từ kích cường lực, với thiết kế khá mỏng, sáng bóng và khá sang trọng. Omron HBF 212 rất dễ lau chùi nếu có bám bẩm, mặt cân được ép lót một kính cường lực vuông vức khá sắc sảo và có 2 điện cực bằng nhôm để tiếp xúc với da ở chân để tính các thông số cơ thể. Điều cần lưu ý đến việc sử dụng loại cân này là bạn phải nhập số liệu của mình trước đó là chiều cao và độ tuổi cơ thể bản vào máy trước khi cân. Theo cơ thể, với công thức định sẵn, máy sẽ tính chỉ số BMI và phân loại cơ thể béo, vừa, gần theo chỉ số chiều cao, và độ tuổi bạn nhập vào. Ngoài ra cân cho cho bạn biết tuổi sinh học, tức là tuổi so với sức khỏe của cơ thể.
 
Back
Bên trên