Du lịch Vẻ Đẹp Du Lịch Phan Thiết - Mũi Né

marvntour001

Thành viên mới
Phan Thiết mang trong mình đậm nét hoang sơ với những bải biển dài yên ắng, màu nước trong xanh tô đậm thêm dải cát mịn màng, vùng đất thủ đô của cư dân Chăm Pa còn để lại nhiều dấu ấn văn hóa – lịch sử cuốn hút sự tò mò của bao thế hệ.
Những điểm đến tuyệt vời nhất khi du lịch Phan Thiết Tết Nguyên Đán
Đến với tour du lịch Phan Thiết, bạn và người thân sẽ được chiêm ngưỡng những thắng cảnh tuyệt đẹp nhất !
du-lich-phan-thiet-tet-nhung-diem-den-tuyet-voi-10_1473843059.jpg
Phan Thiết – những danh thắng hoàn mĩ
Mũi Né là địa điểm hấp dẫn nhất cho chuyến du lịch biển Phan Thiết những ngày Tết nguyên đán, Mũi Né có khí hậu quanh năm nắng ấm, đặc biệt khí hậu từ tháng 11 đến tháng 4 là cơ hội tuyệt vời cho bạn tham gia các bộ môn thể thao dưới biển như lướt ván diều và lướt sóng. Trên đường di chuyển từ trung tâm TP. Phan Thiết đến Mũi Né sẽ là cơ hội để bạn ngoạn cảnh sơn thủy hữu tình của mảnh đất đáng ca ngợi bậc nhất của vùng biển miền Nam Trung Bộ. Nhà ở Mộng Cầm, Lầu Ông Hoàng, Sông Cà Ty với Tháp nước Phan Thiết, Trường Dục Thanh, Tháp Chăm Phố Hài – Tháp Pôshanư, Suối Tiên, Vạn Thủy Tú, Núi Cố với mộ Nguyễn Thông, Chợ Phan Thiết, Rặng Dừa Hàm Tiến (Rạng), Bãi đá Ông Địa, Hòn Rơm, đồi Cát Mũi Né,… là những danh thắng tuyệt mĩ sẽ lần lượt đón bước chân của bạn ghé thăm trong du lịch Phan Thiết dịpTết.
du-lich-phan-thiet-tet-nhung-diem-den-tuyet-voi-8_1473843058.jpg
Phiên chợ sớm ở làng chài Mũi Né
Ngoài ra còn phải kể đến Khu du lịch Hòn Rơm vô cùng hoang sơ kỳ vĩ là điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thích lửa trại và picnic đêm đầy sao bên bờ biển hoang dại.
Đảo Phú Quý trong xanh nước mát lành có nhiều bãi biển đẹp như bãi Nhỏ Gành Hang, vịnh - bãi Triều Dương, bãi dọc cái doi Mô Thầy, bãi Doi Dừa và những Di tích lịch sử cấp Quôc gia như Vạn An Thành cũng làm nên nét đáng ngưỡng mộ của Phan Thiết.

du-lich-phan-thiet-tet-nhung-diem-den-tuyet-voi-3_1473843055.jpg
Bình minh trên đảo Hòn Rơm
Phan Thiết đậm màu lễ hội truyền thống

Du lịch Phan Thiết - Mũi Né nếu đúng dịp bạn sẽ được chiêm ngưỡng và cùng trải nghiệm cái Tết truyền thống độc đáo của đồng bào Chăm, Lễ hội Ka-tê, Hội đền Dinh thầy Tím, Lễ hội Nghinh Ông và đặc biệt đi du lịch Phan Thiết Tết chắc chắn bạn sẽ được hòa cùng lễ hội đua thuyền cực kỳ sôi động trên sông Cà Ty (thường diễn ra vào mùng 2 Tết Nguyên đán).
Địa danh lịch sử - văn hóa

Cùng người thân đi tìm dấu tích lịch sử - văn hóa khi du lịch Phan Thiết vào dịp Tết cũng là một trải nghiệm thú vị ở Phan Thiết. Tại đây bạn có thể tham quan, tìm hiểu những dấu ấn lịch sử ở Trường Dục Thanh, Vạn Thủy Tú, Tháp Chàm Poshanư.
du-lich-phan-thiet-tet-nhung-diem-den-tuyet-voi-6_1473843057.jpg
Trường Dục Thanh
du-lich-phan-thiet-tet-nhung-diem-den-tuyet-voi-5_1473843056.jpg
Vạn Thủy Tú
du-lich-phan-thiet-tet-nhung-diem-den-tuyet-voi-7_1473843057.jpg
Tháp Chàm Poshanư
Những lưu ý khi du lịch Phan Thiết Tết
Sau đây là một số lưu ý mà Vntour xin gửi đến bạn để giúp chuyến du lịch Phan Thiết Tết diễn ra thuận lợi nhất.
- Phương tiện di chuyển đến Phan Thiết rất đa dạng, có thể đi phượt (rất vui vì Phan Thiết chỉ cách Sài Gòn khoảng 183km), đi ô tô khách, tàu hỏa. Nếu đi tàu hỏa hãy dừng tại ga Phan Thiết để thuận tiện đi lại hơn. Nếu đi ô tô khách nên chọn Phương Trang hoặc Sinh Café. Muốn di chuyển ở Phan Thiết có thể thuê xe máy hoặc đi xe bus, taxi nên chọn Mai Linh, Mũi Né, Phan Thiết.
- Khi Du lịch Phan Thiết Tết hãy một lần nếm hương vị hải sản cực kỳ tươi ngon: Cua Huỳnh đế Tuy Phong, Dông cát nướng sa tế, Cá mú um bún, gỏi cá mai, bánh canh cá,…
du-lich-phan-thiet-tet-nhung-diem-den-tuyet-voi-4_1473843056.jpg
Cua huỳnh đế - đặc sản Phan Thiết
- Và chắc chắn hãy đừng quên những trải nghiệm ấn tượng nhất của chuyến du lịch Phan Thiết Tết bạn nhé! Hãy cùng hòa nhịp cuộc sống chân phương ở làng chài Mũi Né, đi mô tô trên cát ở Bàu Trắng, trượt cát ở Đồi cát bay, chơi thể thao mạo hiểm như lướt ván diều hay lướt sóng và cũng đừng quên đắm mình trong không gian bình minh tuyệt đẹp trên bải biển dài thơ mộng. Một đêm lửa trại vui vầy ấm áp cùng người thân trên đảo Hòn Rơm chắc chắn là những kỉ niệm khó quên.
du-lich-phan-thiet-tet-nhung-diem-den-tuyet-voi-9_1473843058.jpg
Trượt cát trên đồi cát bay là trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch Phan Thiết Tết
Bạn có từng nghĩ đến tour du lịch Phan Thiết, nơi biển xanh - cát trắng - nắng vàng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng trong Tour du lịch Tết Nguyên Đán sắp tới cùng người thân và bạn bè!
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên