Ưu Điểm Của Máy In Epson L310

giangmi

Thành viên mới
Xem bài viết chi tiết tại: Ưu điểm của máy in Epson L310
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm máy in thuộc dòng máy in phun, tuy nhiên có thể tự hào khi nói rằng máy in phun Epson là hãng máy in phun có tên tuổi và độ chuyên nghiệp hàng đầu về in ảnh có chất lượng in. Cũng vì lẽ đó nên hôm nay máy in Anh Biên xin giới thiệu cho các bạn về ưu điểm một trong số những sản phẩm đó – máy in Epson L310
1. Giới thiệu về máy in Epson L310

he%20thong%20binh%20chua%20muc%20epson%20l310_0.png

Máy in Epson L310 như đã nói ở trên là chiếc máy in thuộc dòng máy in phun màu Epson A4, được tích hợp nhiều tính năng để thích hợp dùng trong bệnh viện, trường học, làm dịch vụ,..
Xét về cấu tạo bên ngoài, máy có bề ngoài nhỏ gọn, thiết kế tinh tế giúp người dùng dễ dàng sắp xếp máy một cách khoa học. Nhờ việc được tích hợp bình mực in chính hãng thì số bản in đạt được giờ đây đã lên đến 4000 trang. Các thiết kế của nắp đậy bình mực và các ống mực có đều nhằm mục đích đảm bảo tốc độ in của máy in và độ trơn tru của mực.
Xét về hoạt động, máy in có khả năng in nhanh, độ phân giải cao lên đến 5760x1440dpi cho ra bản in có chất lượng chuẩn đến hoàn hảo. Máy có thể in được các khổ giấy A4, A5, A6.
Các bạn có thể tìm hiểu thông tin về máy in Epson L310 qua bài viết: Máy in Epson L310.
2. Những ưu điểm của máy in Epson L310

may%20in%20epson%20l310.jpg

- Máy in Epson L310 có chất lượng vượt trội, đem đến giá trị lâu bền
So với các loại máy in khác thì ưu điểm của máy in Epson L310 là khả năng tạo ra bản in có chất lượng in đẹp hơn hẳn. Nhờ vào công nghệ đầu in Micro Piezo – công nghệ đầu in độc quyền của hãng máy in Epson - cho ra giọt mực có kích thước rất nhỏ giúp bản in có độ mịn cao, nhiệt độ của công nghệ in áp dụng cho máy in Epson L310 thấp hơn nhiều so với các công nghệ in khác giúp cho máy có tuổi thọ cao hơn.
- Máy in Epson L310 sử dụng được nhiều loại mực và nhiều loại giấy khác nhau
Vừa là đặc điểm nhưng cũng là ưu điểm mà máy in Epson L310 thừa hưởng từ các dòng máy in Epson dòng L đó là khả năng tương thích với mực in. Máy in Epson L310 có thể thao tác với rất nhiều các loại mực khác nhau tùy theo mục đích và nhu cầu của khách hàng. Hơn thế nữa, máy có cơ kép giấy khỏe nên còn có thể in được lên giấy dày và nhiều loại giấy khác.
- Sử dụng hộp mực 6 màu cũng là lý do khiến cho chất lượng bản in được tạo ra từ Epson L310 đạt tới sự hoàn hảo như mong chờ.
- Máy in Epson L310 giúp tiết kiệm chi phí với bình mực chính hãng
Sử dụng bình mực chính hãng của máy đã được công nhận là tiết kiệm rất nhiều so với các loại mực khác. Hơn nữa nó còn góp phần đảm bảo cho màu sắc của bản in, đảm bảo chuẩn màu và rất trung thực, sắc nét.
 
Back
Bên trên