Hỏi đáp Nên Mua Tủ Lạnh Mặt Nhựa, Mặt Gương Hay Mặt Thép?

Vừa đọc được: "hơn 75% trong số 2.400 gia đình Mỹ tham gia khảo sát cho biết sẽ sử dụng thiết bị nhà bếp được làm từ thép không gỉ" -> Chọn ngay mặt thép bạn nhé
 
Nếu mà phong thủy thì bác né cái mặt gương ra nhé, vợ chồng dễ hục hặc do bếp là hỏa, mặt gương sẽ nhân đôi hỏa lên dễ nóng tính
 
Em thấy có vẻ xu hướng dùng mặt thép đang được ưa chuộng trong thời gian hiện nay. So với mặt gương và mặt nhựa, mặt thép có nhiều lợi thế hơn. Về mặt phong thủy, dùng mặt gương thường không được đề cao do dễ sinh cãi cọ, hỏa hoạn. Về mặt an toàn, mặt thép tốt hơn so với mặt gương có thể dễ vỡ không phù hợp với trẻ nhỏ và các gia đình nói chung.Về mặt tiện lợi, dễ có thể dùng note dán ghi chú các công thức nấu ăn, tips nấu ănhay các địa chỉ nấu ăn,... Về độ bền , mặt thép chắc chắn là bền hơn so với cả mặt thép và mặt nhựa. Về thiết kế, thì mặt thép nhìn sang trọng hơn nhiều so với mặt nhựa rồi.
 
Tủ lạnh mặt gương không dễ vỡ như mọi người tưởng tượng đâu,đơn giản mặt gương không phải làm từ gương chỉ là soi tủ lạnh như soi gương thôi. Còn bác chọn tủ lạnh nào thì còn tùy vào cách sắp xếp nội thất phòng khách nhà bác nữa.
 
Tủ lạnh mặt trước làm bằng thép vẫn chất nhất à bác, nếu nhu cầu nhà bác cao thì e khuyên bác nên quất cỡ Side By Side luôn cho nó lớn :)
 
Back
Bên trên