Du lịch Nhà Hàng Las Vegas Cực Đẹp Và Cực Kỳ Ấn Tượng

noithatardeco

Thành viên mới
Sự hợp tác giữa tập đoàn và New York dựa trên Rockwell nhóm đã đem lại rất nhiều kho báu-như TAO Downtown tại đường nghệ thuật-truyền phá hoại, cả hai đều ởNew York- nhưng không glisten tương đối giống như vẻ đẹp & Essex Las Vegas. các khái niệm đầu tiên địa điểm ở quận Lower Manhattan đã giành được tiếng tăm của bầu ko khí độc đáo kết hôn sở hữu quả táo to rẻ và cao vibes, hoàn chỉnh với đúng một shop cầm đồ chức năng như khu vực tiếp tân.
thiet%20ke%20noi%20that%20nha%20hang25.jpg

Cho vẻ đẹp & lớp tàu Essex lặp đi lặp lại thứ hai trong the Cosmopolitan of Las Vegas, Rockwell Group thách thức để thủ một môi trường giống như đá quý lấp lánh ởthành phố rối mắt bằng phương pháp chèn diners vào một trang sức hộp lấy cảm hứng từ dung tích. shop cầm đồ của chữ ký vẫn là cổng vào phòng ăn, việc thiết lập một cảm giác của vị trí với các mục khác nhau, từ phụ kiện showgirl bức ảnh của Las Vegas — chạm nhỏ mà làm một tác động, theo Rockwell nhóm đối tác và các dự án chì Shawn Sullivan. "Những gì logic về vẻ đẹp là khái niệm thực sự là rất nhiều yếu tố nhỏ," ông kể. "Chúng tôi nỗ lực để có các cử chỉ lớn củađồ trang sức bạn mang thể nhìn thấy từ xa."

các giải pháp sáng tạo ánh sáng là 1 vượt trội, cho phép các khía cạnh của bộ nội vụ10.000-square-foot-mà không mang ánh sáng trùng hợp hoặc windows — để tỏa sáng.Ngoài những liên hệ cầm đồ, lối vào được lót bằng một loạt những fluted kính ánh sáng đồ đạc mà đắm trong hộp đồ trang sức. Vinh danh Lounge Trân Châu kết nối têncủa nó với trung tâm showstopping của nó: 1 đèn chùm tùy chỉnh crafted từ hàng ngàn draped ngọc trai mà lây lan qua trần nhà và xuống những bức tường để chần banquettes tím, chuyển phòng đầy đủ vào một vật cố định ánh sáng. "Chúng ta muốn ánh sáng để thi hành các kinh nghiệm," Sullivan ghi chú.

Phong phú, gợi cảm màu sắc bổ sung cho chiếu sáng được thiết kế nội thất nhà hàng này một cách tỉ mỉ. Bản vẽ ảnh hưởng từ đá quý và đồ trang sức khác, vàng dấu và tông màu đỏ và tím ngấm cầnsplashes của màu sắc, trong khi một sử dụng nhiều của gương và phản ánh là rất quan trọng để giới thiệu các chủ đề. ngoài nhà hàng của đá lớp phủ trải sàn, thảmnhư viên ngọc phản ánh phẩm chất của trần nhà.

Thanh gương-được vật dụng có một gian hàng DJ vàng — là một khởi hành từ khái niệm phòng ăn. Lấy cảm hứng từ khía cạnh thủy tinh, thanh khu vực có nhiều cổ gương và kính cắt hình bát giác thiết đặt đá tương tự như trang sức thủ công.
Hướng dẫn khách đến 1 loạt những ba phòng, 1 40-chân dài che chắn bức tườngtrưng bày khung vintage lockets. Bức tường cũng chuyên dụng cho như là một đầu mối trong phòng ăn chính và tư nhân. "Nó sẽ vươn lên là 1 tính năng mà bạn với thể nhìn thấy từ hai dung tích," ông Sullivan, đã giải thích rằng các đội đã được lấy cảm hứng từ lockets, "định vị chúng trong 1 phương pháp mà bạn có thể thực sự đánh giá cao họ."
 
Back
Bên trên