Du lịch Du Lịch Mỹ Và Những Điều Đặc Biệt Ở Mỹ

achau1169

Thành viên mới
Thật không dễ khi kiếm tìm những điều đặc biệt ở nước Mỹ khi bạn chỉ đi du lịch, mua vé máy bay đi Mỹ tham quan ít hôm nhưng với những người từng sống ở Mỹ thì sẽ biết ngay đó là những điều đặc biệt nào.
Dưới đây là 10 điều đặc biệt ở Mỹ theo Florence – một tác giả người Mỹ yêu viết lánh liệt kê được.
1. Ở Mỹ có thể gọi đồ ăn trực tiếp trên xe
Gọi đồ ăn trực tiếp trên xe thật là tuyệt vời khi bạn đang có việc bận mà không tự mình đi mua được, dù chỉ đơn giản là một cốc cà phê hay một món ăn tráng miệng buổi sáng. Và chỉ với một cuộc gọi ngắn ngủi, bạn đã có thể có bữa sáng, trưa hoặc tối của mình ngay trên xe mà không cần phải đi đâu cả.
2. Quần thể thao là trang phục hàng ngày
Ở Mỹ các du khách sẽ bắt gặp rất nhiều người mặc quần áo thể thao, dường như là cả ngày. Với bộ quần áo thể thao này, bạn có thể chạy ra ngoài mua đồ ăn, gặp gỡ bạn bè…và bất cứ khi nào bạn cảm thấy không muốn mặc đồ tử tế. Và thực sự thì những bộ áo quần thể thao này luôn giúp người Mỹ trở nên năng động và thoải mái hơn.
Img.ashx
3. Mọi thứ đều ngoại cỡ
Rất nhiều người thường xuyên mua ve may bay Eva Air đi du lịch Mỹ khuyên rằng đừng nên mua quần áo ở Mỹ đơn giản vì size của chúng rất lớn, sở dĩ vậy vì ở Mỹ mọi thứ đều ngoại cỡ và nước Mỹ thực sự sống theo phương châm, “to lớn chính là đẹp đẽ”. Bạn có thể bắt gặp điều này ở cả các món ăn hàng ngày như bánh mì, đồ ăn nhanh…và các cửa hiệu bày bán chúng cũng rất lớn. Nhiều thương hiệu nổi tiếng với đồ ngoại cỡ có thể kể tới như Hummer, SUV, và Big Mac.
4. Cà phê thường là thứ được mang đi
Nhâm nhi tách cà phê nóng trong các quán cà phê thường không có ở Mỹ vì cà phê thường là thứ được mang đi. Điều này cũng không có gì khó hiểu vì người Mỹ luôn luôn di chuyển, và nước Mỹ chỉ toàn sử dụng cốc vại du lịch trước khi Starbuck khiến cho nó trở nên sành điệu hơn.
Img.ashx
5. Sườn BBQ được coi là báu vật quốc gia
Người Mỹ dường như rất chuộng đồ nướng và sườn BBQ mềm mại cùng cốc Coca nóng hổi là một món đặc sản được yêu thích tại đây. Không riêng gì sườn, tất cả các món BBQ –tức phong cách thịt nướng kiểu Mỹ nên được liệt kê vào danh sách báu vật quốc gia.
6. Nguyên tắc của cuộc sống sinh viên
Thật tuyệt khi là một sinh viên ở Mỹ, điều này là tất nhiên và được minh chứng qua số lượng các du học sinh có mặt ở xứ sở cờ hoa này. Hiện nay, các trường đại học ở Mỹ được xây dựng trong các khuôn viên nơi các phòng học, nhà ăn và ký túc xá chỉ cách nhau vài tòa nhà. Học tập ở nước Mỹ sẽ giúp bạn có cơ hội tiếp thu nhiều nền văn hóa và có cơ hội được sống trong các thị trấn toàn sinh viên.
7. Một ngày bắt đầu bằng 24 giờ và mọi thứ luôn sẵn sàng 24/7
Không chỉ có New York mới là thành phố không bao giờ ngủ mà toàn Mỹ dường như là một vương quốc không ngủ, vào 24 giờ trên 7 ngày trong tuần, bạn hoàn toàn có thể đi chơi, đi mua sắm giữa đêm khi mà chưa có cửa hàng nào đóng cửa, còn các câu lạc bộ đêm thì luôn sôi động. thú vị nhất là xe bus vẫn chạy hàng đêm 24/24 giờ.
Img.ashx

8. Thể thao là một phần của cuộc sống
Thể thao là một phần quan trọng trong cuộc sống của người Mỹ. Họ cũng là những người rất coi trọng sức khỏe. Thể thao có mặt ở mọi khía cạnh của đời sống thậm chí nó xuất hiện cả trong các bài phát biểu của cư dân xứ cờ hoa.
Và môn thể thao được người Mỹ ưa thích nhất chính là bóng chày.
9. Lễ Tạ Ơn là một sự kiện lớn
Vào ngày thứ Năm thứ tư của Tháng 11, cả đất nước sẽ chậm lại để ăn mừng một truyền thống của tất cả người Mỹ, đó là Lễ Tạ ơn. Ngày này được đánh giá là quan trọng hơn cả ngày Giáng Sinh và ngày này, các gia đình sẽ quây quần bên nhau bên các món ăn thịnh soạn thường bao gồm gà tây nướng, khoai tây ngọt, sốt nam việt quất và món bánh bí ngô.
10. Ở Mỹ mọi thứ đều có thể
Người Mỹ sống theo phương châm “không gì là không thể”. Chính vì thế, ở đất nước của Nữ Thần Tự do thì mọi thứ đều có thể diễn ra. Có lẽ vì thế mà Mỹ là trụ sở của các công ty công nghệ lớn với ý tưởng sáng tạo tràn trề như Apple, Google và Uber.
 
Back
Bên trên