Những Điểm Du Lịch Hấp Dẫn Nhất Ở Mỹ

achau365

Thành viên mới
Những điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Mỹ , bạn đã được đi những nơi nào trong số các điểm đến này ở Mỹ hay chưa. nếu như bạn đã có visa my và muốn đi du lịch thì hãy tham khảo bài viết này của mình nhé.

1.jpg


Đỉnh Everest: Với độ cao gần 9.000 m, núi Everest nằm trong luồng khí quyển từ tây sang đông. Luồng khí này mạnh tới mức có thể dễ dàng thổi bay người leo núi xuống vực, nếu không có đai bảo vệ.

3_2.jpg


Chicago: Chicago là thành phố đông dân thứ 3 của Mỹ, với khoảng 9,5 triệu người. Nổi tiếng là thành phố với những tòa nhà chọc trời, dịch vụ giải trí và du lịch của Chicago cũng rất phát triển, thành phố là nơi có nhiều công viên nổi tiếng thế giới như Grant, Millennium, Lincoln, Burnham, Jack.

2.jpg


Tuy nhiên, luồng khí quyển thay đổi vị trí, nên có những ngày trên đỉnh núi lặng gió. Những đoàn leo muốn lên đỉnh Nóc nhà thế giới thường đi vào tháng 5, thời điểm luồng khí quyển ít có khả năng xuất hiện trên Everest.

5_1.jpg


Charleston: Charleston là thành phố lớn thứ 2 thuộc bang Nam Carolina. Thành phố xinh đẹp và yên bình này được nhiều du khách bình chọn là điểm đến thân thiện nhất nước. Charleston còn nổi tiếng với những khách sạn tuyệt đẹp và ẩm thực đa dạng, nên không có gì ngạc nhiên khi nơi này đứng thứ 2 trong danh sách những thành phố du lịch được yêu thích nhất thế giới năm 2014

3.jpg


Núi Washington, New Hampshire, Mỹ: Đây là nơi từng ghi nhận những cơn gió mạnh nhất lịch sử. Một cơn gió với vận tốc 372 km/h đã giữ kỷ lục thế giới từ năm 1934 tới năm 2010. Sở dĩ núi Washington có gió mạnh như vậy là do nằm trong vùng hay có bão, đồng thời nằm giữa không khí lạnh của phía bắc và không khí ấm của phía nam.

7_1.jpg


Las Vegas: Thành phố nghỉ dưỡng, đánh bạc và ẩm thực nổi tiếng được mệnh danh là “thủ đô giải trí thế giới”, hay “thành phố ánh sáng”. Du khách tới đây sẽ được tận hưởng bầu không khí ăn chơi sôi động suốt cả ngày. Các khách sạn cũng rất đặc biệt. Chi phí phòng ngủ và đồ ăn ở Las Vegas rẻ hơn nhiều so với những thành phố khác, bởi nguồn thu chủ yếu của thành phố đến từ các sòng bạc.

Hãy xin ngay visa du lich my để tới địa điểm này vui chơi và trải nghiệm thôi nào cái bạn.


4.jpg


Vào mùa đông, núi Washington đóng băng, nhiệt độ thường xuyên xuống dưới 0 độ C, với gió rát người. Tuy nhiên, chính điều này lại hấp dẫn nhiều du khách muốn trải nghiệm cảm giác đi ngược chiều gió.

7.jpg


Patagonia, Nam Mỹ: “Tận cùng của Nam Mỹ” nổi tiếng với những cơn gió mạnh, thường xuyên vượt quá 40 km/h. Do đó, du khách được khuyên nên mang theo kính chống bụi khi di chuyển trong khu vực này.

9_1.jpg


Seattle: Seattle là một thành phố cảng biển ở vùng Tây Bắc Thái Bình Dương, phát triển mạnh về trung tâm công nghệ thông tin, hàng không, kiến trúc và các ngành công nghiệp du lịch giải trí

6.jpg


Sông Pistol, Oregon, Mỹ: Gió ở đây thường đạt vận tốc 60 km/h, nhưng khung cảnh hùng vĩ, địa hình hiểm trở, với sóng lớn và nước lạnh, khiến nơi này hấp dẫn những tay lướt ván buồm ưa mạo hiểm.

8.jpg


Nam Cực: Nam Cực là một trong những vùng có gió mạnh nhất hành tinh, do không có các địa hình giảm bớt sức gió. Trong lúc khám phá vịnh Commonwealth, nhà thám hiểm Douglas Mawson đã phải chống chọi với những cơn gió lên tới 320 km/h.

10_1.jpg


Những điểm du lịch nổi tiếng của thành phố phải kể đến như nhà máy sản xuất Boeing, bảo tàng hàng không, công viên Kerry. Ngoài ra thành phố còn có rất nhiều hội chợ, các lễ hội hàng năm, liên hoan phim Seattle, các sự kiện âm nhạc và nghệ thuật nổi tiếng thế giới

5300324141_c7f19ca9b7_b.jpg


Do vị trí địa lý đặc biệt, tại đây có các cơn gió thổi xuống, còn gọi là Katabatic. Loại gió này có thể đạt vận tốc 90 km/h, khiến việc di chuyển vô cùng khó khăn.
 
Back
Bên trên