Kinh nghiệm Bảo Vệ Xế Yêu Với Các Loại Camera Và Cách Khử Mùi Ô Tô Tốt Nhất

lesyquang2402

Thành viên mới
Camera hành trình ô tô đây là một loại thiết bị giám sát hành trình cho xe ô tô, một trong những ứng dụng có sự kết hợp của công nghệ định vị GPS, giúp kết nối các thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính và nó có thể giúp bạn lái xe an toàn, tránh những điểm mù hay chứng ngại vật, bảo vệ ô tô của bạn. Camera hành trình giúp ghi lại những sự kiện diễn ra khi lưu thông trên đường. Nó âm thầm ghi lại những thước phim về hoạt động, cuộc sống xung quanh cuộc hành trình của bạn. Những đoạn video như là nhân chứng sống trước một vụ tai nạn hay những cú va chạm mà có thể đổi trắng thay đen, nhờ vào camera hành trình ta sẽ biết được ai đúng ai sai. Vì vậy camera hành trình ô tô được ví như là "nhân chứng sống" trước mọi sự việc. Nó giúp bảo vệ bạn cũng như hỗ trợ cho các nhà chức năng rất nhiều.

Việc di chuyển lùi lúc nào cũng gây khó khăn cho các xế tài, nhất là những khu hẻm nhỏ. Việc lắp đặt một chiếc camera lùi trên gương sẽ ta quan sát được những chứng ngại vật ở phía sau một cách thuận tiện và chính xác nhất, camera lùi như một bộ mắt thần phía sau chỉ dẫn đường cho ta lùi tốt nhất. Cho dù trong thời tiết khó khăn hay thuận lợi, ban đêm hay ban ngày thì camera lùi vẫn cho ta hình ảnh rõ nét nhất và tốt nhất. Lắp đặt camera lùi trên gương cho ô tô là một khoản đầu tư hợp lí, giúp bạn tiết kiện thời gian và tiền bạc khi không phải sơn lại đuôi xe, bảo vệ xe không bị trầy xước hay tránh những va chạm không mong muốn, đảm bảo an toàn cho bạn và những người tham gia giao thông khác.

Trên xe ô tô thường có những mùi khó chịu, bí bách khiến ta cảm thấy mệt mỏi, nhức đầu và dễ bị say xe. Việc khử mùi hôi trong xe ô tô là điều rất cần thiết. Vậy để khử các mùi hôi trong xe ô tô bạn phải làm gì. Đầu tư cho mình một lọ nước hoa nhãn hiệu Areon đánh tan mùi hôi trên xe, hay thanh lọc không khí. Tạo ra hương thơm dễ chịu, dịu nhẹ và giúp giảm căng thẳng. Thư giãn và an toàn trong xế hộp của mình.
Hãy chăm sóc xế yêu của bạn an toàn và giá cả hợp lí nhất.

Mua ngay các thiết bị ở nội thất ô tô chính hãng để nhận ngay khuyến mãi đặc biệt.

  • Giảm ngay 5% khi thanh toán trả trước qua chuyển khoản
  • Giảm thêm 10% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm trở lên
  • Miễn giao hàng toàn quốc.
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Đổi trả, hoàn tiền nếu không hài lòng
 
Back
Bên trên