Kinh nghiệm Những Đặc Điểm Của Xe Đạp Giant Chính Hãng

giant-bicycles

Thành viên mới
Là một trong những thương hiệu xe đạp được ưa chuộng với sự hiện đại trong tính năng và thiết kế tinh tế trên thế giới, xe đạp GIANT luôn là một trong những dòng xe đạp thể thao, xe đạp leo núi

Tuy nhiên, đây cũng chính là nguyên nhân mà trên thị trường bắt đầu xuất hiện những mẫu xe đạp trôi nổi, lợi dụng uy tín trên toàn cầu của thương hiệu GIANT để “móc túi” người tiêu dùng. Bởi vậy, khi mà thị trường tràn lan lẫn lộn những xe đạp thể thao thật giả, việc tự mình nắm bắt được những mẹo phân biệt đâu là xe chính hãng đâu là xe giả, nhái, kém chất lượng là điều rất cần thiết với người tiêu dùng. GIANT Việt Nam xin chia sẻ những đặc điểm mà nhờ đó có thể phân biệt chính xác đâu là xe đạp GIANT chính hãng.

1471508122-xe-giant-ra-mat-mau-moi--1-.jpg


Xe đạp đang trở lại mạnh mẽ và tạo nên trào lưu ở mọi đối tượng, mọi lứa tuổi​​

Đầu tiên cần hiểu rõ tại sao GIANT lại được ưa chuộng đến như vậy, lý do là những chiếc xe đạp GIANT thường được trang bị những tính năng gần như tốt nhất hiện nay. Bộ khung của những chiếc xe đạp GIANT thường sử dụng chất liệu nhôm ALUXX siêu nhẹ, bền bỉ và linh hoạt. Đi cùng với đó là bộ groupset của thương hiệu lớn Shimano hay SRAM được sử dụng rất phổ biến. Các chi tiết khác như phanh, tay lái, yên xe, bàn đạp đến từng mắt xích trên các mẫu xe đạp đều được hãng chăm chút nhằm tạo ra chiếc xe đạp tốt nhất. Bởi vậy, những mẫu xe đạp giả, nhái có thể nhận biết ngay từ những chi tiết bên ngoài không có tên tuổi hoặc không có thương hiệu thì khả năng cao đây là xe dựng, nhái.

1471508122-xe-giant-ra-mat-mau-moi--2-.jpg


Ví dụ về mẫu xe giả được rao bán công khai trên mạng​​

Đối với những mẫu xe đạp nhập khẩu chính hãng, ở những bộ phận quan trọng của xe như phuộc trước hay khung đều được dán mã vạch chứng nhận sản phẩm, với độ chi tiết cao, các chữ số in sắc nét, không chỉ vậy trên khung xe còn có mã vạch 4 chiều để người tiêu dùng có thể kiểm tra nguồn gốc xuất xứ bằng điện thoại. Xe giả, nhái hay trôi nổi nếu có thì cũng là những tem dán cẩu thả, chữ cái và số không đều nhau. Các mối hàn được che giấu một cách tinh tế, không lộ liễu, và nước sơn chất lượng, bóng đẹp chứ không có hiện tượng bong chóc. Những bộ phận cần sự chính xác khi thao tác trên những xe nhập khẩu chính hãng hoạt động một cách trơn tru và ổn định hơn.

1471508122-xe-giant-ra-mat-mau-moi--3-.jpg


Mỗi chiếc xe GIANT chính hãng đều được dán mã vạch rõ nét để phân biệt với hàng trôi nổi kém chất lượng, đi kèm là hệ thống mã vạch 4 chiều.​​

Không chỉ bởi chất lượng sản phẩm, thương hiệu GIANT còn nổi tiếng về mặt bảo hành và hậu mãi, điều mà chắc chắn những mẫu xe giả, nhái không thể đáp ứng cho người tiêu dùng được. Công ty TNHH Thương mại XNK Việt Thắng được độc quyền phân phối những sản phẩm của GIANT tại Việt Nam nên tất cả những sản phẩm bán ra của công ty đều được áp dụng chế độ bảo hành chính hãng như trên cả thế giới. Bởi vậy, không riêng gì xe đạp, kể cả những phụ kiện khác khi hỏi người bán mà không nhận được câu trả lời rằng xuất phát từ Việt Thắng thì khả năng cao là bạn đang mua phải hàng giả, hàng trôi nổi…

1471508122-xe-giant-ra-mat-mau-moi--4-.jpg


Những sản phẩm xe đạp GIANT nhập khẩu chính hãng luôn đi kèm với sổ bảo hành của công ty Việt Thắng​​

Một điều nữa đánh vào tâm lý của người mua hàng đó là về giá cả. Những mẫu xe đạp GIANT trên toàn cầu thường được đánh giá là có mức giá khá hợp lý, và thậm chí là với chất lượng mang lại thì mức giá xe đạp GIANT còn khá rẻ. Tuy nhiên so với mặt bằng thị trường ở Việt Nam, nơi mà những mẫu xe đạp “cỏ” tràn lan thì vẫn cao hơn khá nhiều. Người tiêu dùng nên hiểu rằng các nhà sản xuất cần sử dụng những vật liệu chất lượng, hệ thống máy móc gia công chính xác và nghiên cứu áp dụng những công nghệ tiên tiến trong việc hoàn thiện nên một chiếc xe đạp. Dễ hiểu khi chi phí sản xuất ra chiếc xe chính hãng không hề rẻ kéo theo giá bán phải cao hơn. Nếu có suy nghĩ rằng đã mua được một chiếc xe đạp GIANT chính hãng với giá rẻ hơn nhiều so với các Showroom hoặc đại lý chính hãng thì chắc chắn chiếc xe này chỉ là hàng nhái, kém chất lượng, và điều đó sẽ bộc lộ ngay sau thời gian mua về.

1471508122-xe-giant-ra-mat-mau-moi--5-.jpg


Những mẫu xe chính hãng với các chi tiết cao cấp như thế này không thể nào có giá rẻ​​

Với việc xe giả, xe nhái ngày càng tinh vi, xe trôi nổi ngày càng tràn lan thì làm thế nào để mua được sản phẩm xe đạp GIANT được nhập khẩu chính hãng? GIANT Việt Nam xin khuyến cáo, người tiêu dùng nên mua tại các đại lý được chúng tôi ủy quyền và có đi kèm sổ bảo hành của Công ty TNHH TM XNK Việt Thắng hoặc có thể liên hệ đường dây nóng của chúng tôi để được tư vấn một cách chuẩn xác nhất.

Nguồn: http://giant-bicycles.com.vn/chi-ti...-giant-chinh-hang-ma-nguoi-tieu-dung-can-biet
 
Back
Bên trên