Ý nghĩa Trả Hộ Hóa Đơn Người Lạ Chưa Đến 200k Nhận Lại Món Quà Hơn 200 Triệu

s0hai

Thành viên mới
Tracy ( 39 tuổi ) đã thanh toán hộ hóa đơn cho một người đàn ông lạ tại cửa hàng tạp hóa,sau vài tuần bất ngờ nhận được món quà hơn 200 triệu.

Tracy.jpg

Khi một người đàn ông đang đợi thanh toán tiền tại một cửa hàng tạp hóa, ông ấy nhận ra rằng mình đã quên ví, một người phụ nữ 39 tuổi đã không ngần ngại đến cạnh và đề nghị trả hóa đơn trị giá 7 đô la (khoảng 150 ngàn VNĐ).

Vài tuần sau, Tracy Warshal, điều phối viên của Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư Piedmont Cancer tại Smyrna, Georgia, đã vô cùng ngạc nhiên phát hiện ra người đàn ông đã quyên góp 10.000 đô-la cho quỹ này, dưới danh nghĩa của cô.

Người đàn ông muốn giấu tên, theo dõi Warshal dựa vào cái tên đang sử dụng và nơi làm việc của cô ấy được in trên áo phông cô mặc vào thời điểm đó.

Warshal cho biết cô ấy thấy người đàn ông phía sau cô tại siêu thị Aldi đang loay hoay tìm ví khi nhận ra mình đã quên ví ở đâu đó.

Cô ấy cũng nói thêm trong đó chỉ có vài miếng hoa quả, vậy nên cô ấy đề nghị trả nó “với hy vọng là ai đó sẽ làm điều tương tự cho người thân của cô ấy khi họ đang ở trong tình huống giống như vậy”.

Khi ông hỏi tên của cô, cô chỉ đơn giản là giới thiệu mình là Tracy, và bước đi, chúc anh ta một Giáng sinh vui vẻ.

Người đàn ông sau đó đã liên lạc với bộ phận hoạt động từ thiện tại Piedmont, và đã quyên góp hào phóng dưới tên của Warshal.

Status of Tracy.jpg

Tracy đã viết trên trang Facebook cá nhân của mình thể hiện sự bất ngờ đến từ sự tử tế nhỏ của cô ấy:

“Chúng ta thường quên những điều bé nhỏ trong cuộc sống vốn lại mang đến nhiều ý nghĩa nhất. Khi tôi thấy một quý ông quên ví ở siêu thị Aldi, tôi đã trả tiền cho ông ấy. Đó chỉ là ít hoa quả và có giá trị không đến 8 đô-la. Tôi thật sự kinh ngạc khi biết ông ấy sau đó đã quyên góp 10.000 đô-la cho quỹ Piedmont, dưới tên của tôi. Mấy hôm trước đó, khi gặp ông ấy ở siêu thị tôi chỉ tình cờ đang mặc một chiếc áo của quỹ Piedmont Cancer mà thôi.

Khi làm công việc chăm sóc bệnh nhân ung thư, bạn luôn được nhắc nhở rằng có những người phải đối diện với những chuyện khó khăn hơn rất nhiều. Tôi trả tiền hàng tạp hóa cho ông ấy với hy vọng người ta cũng sẽ giúp người thân của tôi nếu rơi vào tình huống tương tự. Xác suất để một người tôi từng giúp trả ơn tôi theo cách này là bao nhiêu nhỉ? Một người thật sự có thể làm nên sự khác biệt.”

“Tôi hoàn toàn tôn trọng việc ông ấy muốn giấu tên”.

Tracy nói thêm.“Tất nhiên, tôi rất muốn ôm ông ấy và nói lời cám ơn.”

Bài viết được dịch bởi qtcs(.)com(.)vn
Theo SKCĐ
 
Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình :D làm phúc tất có hậu báo
Liệu ngoài kia còn được bao nhiêu người như chị Tracy Warshal này nhỉ
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên