Laptop Dell Ban Bố Laptop 2 Trong 1 Mang Màn Hình Cảm Ứng 17 Inch

khongnga

Thành viên mới
giả dụ bạn là 1 người thích các cái laptop có màn hình lớn để xem phim hay chuyên dụng cho các công tác đồ họa thì cái laptop 2 trong 1 mới này của Dell là 1 sự chọn hoàn hảo. cái laptop Inspiron 7000 có bề ngoài màn hình cảm ứng 17 inch này của Dell vừa được ban bố tại Computex 2016 tại Đài Loan.
ban bố về Dell Inspiron 7000

đa số các cái laptop bây giờ trên thị trường đều có màn hình cỡ khoảng 13 – 15 inch. Dell đã đưa ra 1 sự chọn mới cho các bạn có cái laptop Dell Inspiron 7000 màn hình cảm ứng 17 inch và đặc biệt là cái laptop này có thể xoay 360 độ để phát triển thành 1 cái laptop bảng thuận tiện.
Inspiron 7000 có bộ vi xử lý Intel Core thế hệ đồ vật 6, màn hình Full HD 17 inch, cổng SSD, camera hồng ngoại, bàn phím được có đèn nền giúp các bạn có thể dễ dàng quá trình ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng, USB-C và đặc biệt là được có các công dụng như Windows Hello, Waves MaxxAudio Pro.
Theo thông báo mới nhất thì phiên bản Inspiron 7000 này sẽ được bán trên trang chủ của Dell có chi phí 749 USD ( tương đương khoảng 16.7 triệu đồng) có phiên bản có cấu hình phải chăng nhất.
dell-0.jpg
bề ngoài của Dell Inspiron 7000
Dell luôn là 1 trong các sự chọn bậc nhất của các bạn bởi các cái laptop của Dell luôn có độ bền cao, thời gian sử dụng pin dài, đặc biệt là các cái laptop được du nhập từ Mỹ như: dell latitude e6420, 5410, Dell Precision m4500… bên cạnh đó, các cái laptop nhập khẩu này có giá hơi cao bắt buộc để có được 1 cái laptop nhập khẩu mới chẳng hề là dễ, đặc biệt là các bạn sinh viên. bắt buộc chọn 1 cái laptop cũ là 1 sự chọn hoàn hảo nhất giúp bạn hà tằn hà tiện được đa số chi phí mà vẫn có được 1 cái laptop chất lượng.
bên cạnh các cái laptop nhập khẩu của Dell thì laptop nhập khẩu có nhãn hàng HP cũng là cái sản phẩm được các bạn ưa chuộng và tin dùng như: hp elitebook 8460p, 8570p, hay các cái laptop HP ProBook…

bây giờ, trên thị trường có đa số cửa hàng bán laptop nhập khẩu nhưng để chọn mua được 1 cái latpop du nhập bảo đảm chất lượng thì bạn bắt buộc chọn được cho mình 1 đia chỉ uy tín. công ty công nghệ Govnn là 1 trong các công ty chuyên cung cấp các cái laptop nhập khẩu mỹ của Dell và HP uy tín và chất lượng. đến có Govnn bạn sẽ chọn được cho mình 1 cái laptop phù hợp nhất.
 
Back
Bên trên