Các Loại Bếp Điện Từ Tốt Bạn Nên Dùng

huongcao2593

Thành viên mới
Chắc hẳn bếp điện tử đã không còn xa lạ với nhiều người tiêu dùng, đây được xem là dòng bếp hiệu quả để thay thế cho bếp gas - loại bếp kém an toàn, hiệu suất đun nấu thấp.
Càng ngày dòng sản phẩm này càng đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau cho khách hàng có nhiều lựa chọn. Tuy nhiên để người tiêu dùng có thể đưa ra được kết luận: Bếp điện từ loại nào tốt nhất thì không hề đơn giản. Chính vì thế, chúng tôi - Bếp Từ Nhập Khẩu - địa chỉ cung cấp bếp điện từ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp sẽ giúp quý khách hàng có được câu trả lời thỏa đáng nhất.
bep-dien-tu-loai-nao-tot-nhat.jpg
Bếp điện từ là dòng sản phẩm được kết hợp giữa bếp từ và bếp hồng ngoại tạo nên một siêu phẩm tích hợp nhiều tính năng nổi bật như: hiệu suất đun nấu cao lên đên 90%, sử dụng được cho mọi loại xoong nồi, nướng được thực phẩm trực tiếp trên bề mặt bếp,... và rất nhiều ưu điểm khác. Hiện nay, dòng bếp được đánh giá tốt nhất trên thị trường chính là dòng sản phẩm bếp điện từ Munchen Q2FlyMax - dòng bếp mang thương hiệu Munchen cao cấp đến từ đất nước Đức.
Bếp điện từ Munchen Q2FlyMax sử dụng mặt kính Schott Ceran, sản xuất tại Mainz - Đức là một loại kính cao cấp, được làm từ gốm sứ thủy tinh đặc biệt. Gốm sứ thủy tinh là một loại vật liệu chất lượng cao, có nhiều đặc điểm nổi trội, gốm kính này có khả năng chịu lực cao và kháng chống lại những cú sốc nhiệt độ đột ngột lên đến 800° C. Schott là loại vật liệu thân thiện với môi trường không chứa các kim loại nặng độc hại asen và antimon.
bep-dien-tu-loai-nao-tot.jpg
Hình ảnh minh họa cho bếp điện từ Munchen Q2FLyMax
Khác biệt hoàn toàn với các dòng bếp điện từ thông thường khác trên thị trường chỉ sử dụng mâm từ tầm trung, sản phẩm bếp điện từ Munchen Q2FlyMax sử dụng mâm từ cao cấp nhất của hãng E.G.O với thiết kế đặc biệt: các vòng dây đồng của mâm từ đường kính to, mật độ dày xếp khít nhau tạo ra từ thông đều và mạnh hơn, số lượng thanh chắn từ nhiều hơn. Phần trên của mâm từ và phía dưới mặt kính được thiết kế tấm fit cao cấp cách nhiệt, cách điện hiệu quả có tác dụng hạn chế nhiệt lượng truyền ngược từ mặt kính xuống làm nóng các bo mạch điện tử, bảo vệ đĩa từ. Việc sử dụng mâm từ E.G.O có ưu điểm vượt trội với khả năng sinh nhiệt nhanh và đều, giúp cho thức ăn chín nhanh hơn và giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng, rút ngắn tối đa thời gian đun nấu so với các dòng bếp từ thông thường khác.
bep-dien-tu-nao-tot-nhat.jpg
Hình ảnh minh họa cho mâm từ E.G.O cao cấp
Bàn phím cũng như các bo mạch điều khiển trên bếp điện từ Munchen Q2FlyMax đều là những linh kiện điện tử cao cấp, được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được lắp ráp. Bàn phím điều khiển cảm ứng gồm 9 mức công suất siêu nhạy có thể điều khiển ngay cả khi tay ướt. Bên cạnh đó chức năng tự động san công suất (IC5) là một trong những công nghệ nổi bật nhất mà không phải dòng bếp điện từ nào trên thị trường cũng có được. Khi sử dụng đồng thời cả hai bếp, tính năng IC5 san nhiệt sẽ được kích hoạt, giúp ổn định công suất của bếp, với mức công suất cao nhất chỉ lên đến 3100W, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối về nguồn điện trong quá trình sử dụng không bị quá tải nguồn điện, tiết kiệm hơn 17% điện năng so với các dòng bếp từ khác, phù hợp với hệ thống lưới điện của Việt Nam.
Bếp điện từ Munchen Q2FlyMax sử dụng công nghệ Booster Induction nấu siêu nhanh có thể thực hiện nhanh nhất việc đun sôi 2L nước từ 20ºC – 95ºC chỉ với 4,3 phút trong khi bếp gas hiệu suất đạt được là 40%, mất 60% điện năng bị thất thoát ra bên ngoài. Được sự thiết kế của các chuyên gia đầu ngành, bếp điện từ Munchen Q2FlyMax được chú trọng ngay cả những chi tiết nhỏ nhất như hệ thống thân đáy bếp. Thay vì sử dụng chất liệu nhựa như những dòng bếp thông thường, thì Q2FlyMax được sử dụng chất liệu thép phủ sơn tĩnh điện cao cấp với tính thẩm mỹ và độ bền cao.
bep-dien-tu-loai-tot-nhat.png
Hình ảnh minh họa cho phần đáy bếp
Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, bếp điện từ Munchen cao cấp này đã chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất bởi thiết kế tinh tế, sang trọng; tính năng nổi bật so với nhiều dòng sản phẩm cùng loại; khả năng tiết kiệm điện cao và đặc biệt là độ an toàn mà nó mang lại. Ngoài ra, chế độ bảo hành của sản phẩm cũng được khách hàng đánh giá rất cao, với thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Chế độ bảo hành dài hạn: bảo hành hoàn toàn miễn phí trong suốt 24 tháng và hỗ trợ 50% tiền thay thế linh kiện điện tử cho tới khi nào quý khách hàng không còn sử dụng sản phẩm Munchen nữa. Đây được xem là chế độ bảo hành dài hạn nhất trên thị trường hiện nay.

Từ những phân tích trên, một lần nữa Bếp Từ Nhập Khẩu xin khẳng định: Bếp điện từ Munchen Q2FlyMax là loại bếp điện từ tốt nhất hiện nay. Để sở hữu dòng sản phẩm này ngay hôm nay, quý khách hàng hãy ghé trực tiếp cửa hàng của chúng tôi, hoặc liên hệ theo hotline để được giao hàng và lắp đặt miễn phí ngay hôm nay.
 
Back
Bên trên