Tại Sao S7 Edge Được Mệnh Danh Là Ông Hoàng Camera Phone

safetystorehcm

Thành viên mới
Sau những danh tiếng trước bộ đôi Galaxy S6 Edge và Galaxy Note 5. Samsung lại tiếp tục tung ra một chiếc flagship mới với những đột phá về camera cũng như cấu hình phần cứng. Hôm nay chúng ta sẽ cùng phân tích khả năng chụp ảnh của Galaxy S7 Edge.

Đánh giá camera Galaxy S7 Edge
Galaxy S7 được trang bị hai loại chip xử lý tùy theo khu vực bán đó là Snapdragon 820 và Exynos 8890. Ngoài ra S7 Edge còn được trang bị 4GB RAM, pin lên đến 3600 mAh cùng màn hình 2K.
2c0da6642cbc68cb50277dbcca047657.jpg

Đánh giá camera Galaxy S7 và S7 Edge
Camera chính 12 MP cùng với khẩu độ f/1.7 cho khả năng lấy sáng trong môi trường thiếu sáng cực tốt. Ngoài ra còn đi kèm khả năngchống rung quang học OIS. Camera trước 5 MP, khẩu độ f/1.7.

Theo Samsung, S7 Edge đã được cải tiến về camera để tiếp tục nâng cao chất lượng hình ảnh. Hãy cùng chúng tôi thực hiện các bài đánh giá về camera chiếc máy này.

Đầu tiên là chế độ chụp đầy đủ sáng, nhìn chung không khác gì lắm so với người tiền nhiệm. Ảnh của S7 Edge cho ra màu sắc trung thực, rõ nét và khi zoom lên chi tiết hiển thị khá tốt, độ nhiễu kém. Ngoài ra tốc độ lấy nét của S7 Edge thật sự rất nhanh và chính xác.
thu-camera-cua-samsung-galaxy-s7-edge-va-iphone-6s-plus.jpg

Ảnh chụp cận cảnh từ camera Samsung Galaxy S7
Như đã nói ở trên, với khẩu độ f/1.7 và đi kèm đó là mật độ điểm ảnh cao hơn so với S6 Edge nên hy vọng ảnh chụp trong đêm sẽ cho ảnh đẹp hơn Galaxy S6 Edge. Và đúng như thế, ảnh chụp từ đêm của S7 Edge thật sự tốt, không có hiện tượng chói lóa ở các bóng đèn, ảnh cho chi tiết, màu sắc khá tinh tế và rõ ràng ngay cả khi phóng to lên.

Ảnh chụp macro chi tiết và màu sắc thể hiện khá bắt mắt, khả năng xóa phông tốt làm cho chủ thể được nổi bật hơn. Nhờ khả năng lấy nét được cải thiện nên các chi tiết nổi bật trong ảnh thể hiện quá tốt làm cho bức ảnh trở nên sống động hơn.
25779162056_80ed0cb334_b.jpg

Ảnh chụp từ camera samsung galaxy S7 Egde trong điều kiện thiếu sáng
Trong tất cả chế độ chụp ảnh của Galaxy S7 Edge, chế độ Pro là chế độ được mọi người lưu tâm. Vì ở đây bạn có thể chỉnh mọi thông số như một máy cơ cao cấp như: tốc độ màn chập, ISO, cân bằng trắng, lấy nét khoảng cách… Và tính năng nâng cao vượt bậc là máy có khả năng phơi sáng đến 10s so với 0.5s của Galaxy S6 Edge.

Xem thêm: So sánh camera Samsung Galaxy A5 và Oppo R7 Lite

Về khả năng chụp tự sướng, camera trước của samsung Galaxy S7 Edge được cải thiện lên khẩu f/1.7 cho khả năng chụp thiếu sáng ổn định hơn và ít bị nhiễu hột. Đi kèm với đó là chức năng làm đẹp được tích hợp sẵn giúp bạn có các bức hình chân thực hơn tha hồ chia sẻ với bạn bè.
thu-camera-cua-samsung-galaxy-s7-edge-va-iphone-6s-plus%2B%25281%2529.jpg


Khi chuyển sang quay video, máy sẽ có khả năng video lên đến 4K và 60fps ở chế độ Full HD và khả năng chống rung quang học OIS giúp chúng ta đảm bảo hơn khi chuyển sang chế độ video mà không sợ giật khung hình.

Tổng thể chất lượng camera của Galaxy S7 Edge là quá tốt, đi kèm với hiệu suất khủng thì đây đúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ smartphone. Tuy nhiên giá cả còn khá cao.

Cám ơn Safety Store chuyên lắp đặt camera ở TPHCM đã hỗ trợ chúng tôi đánh giá sản phẩm này.

Xem thêm: Đánh giá Oppo N1 Mini
 
Back
Bên trên