Phong Thái Uông Rượu Tiết Lộ Tính Cách Người Đàn Ông

vangngoai.com

Thành viên mới
Cách uống rượu sẽ tiết lộ cho bạn biết phần nào đó về tính cách của một con người. Cùng tìm hiểu nhé!

Uống rượu cầm chặt cốc, dùng ngón tay cái áp chặt vào miệng cốc: Là người hướng ngoại, có chí tiến thủ, giao tiếp rộng rãi. Trong cuộc sống cũng như trong công việc, họ luôn gặt hái được nhiều thành công.

Uống rượu nắm cốc chặt trong tay mình: Những người này tương đối có chủ kiến. Trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào, họ thường cân nhắc và suy xét cẩn trọng.

Hay đặt cốc rượu trong lòng bàn tay: Người uống rượu kiểu này rất cởi mở, thông minh, lanh lợi và có tài ăn nói. Tuy sống nguyên tắc, mô phạm song nhờ khiếu nói chuyện của bản thân nên người khác luôn cảm thấy dễ gần.

Khi mang rượu cho người khác thì dùng 2 tay nắm chắc cốc rượu: Người này sống hướng nội, khiêm tốn và lễ độ nhưng giao tiếp kém. Trong tiệc rượu, từ đầu đến cuối họ đều ở trạng thái bị động. Họ thích ngồi một mình và suy ngẫm.

Người thích uống rượu màu, uống hết mình đến khi say xỉn mới thôi: Đây là mẫu người sống thiên về tình cảm, hay chăm chút ngoại hình nhưng lại cẩu thả trong sinh hoạt. Tuýp người này cũng khá thông minh, giỏi nắm bắt thời cơ. Vì thế, may mắn và thành công luôn mỉm cười với họ.

Người thích uống rượu màu nhưng uống rất chừng mực: Người này thông minh, có tài, luôn giữ vững lập trường, sống và làm việc theo lý trí, không bị chi phối bởi tình cảm. Họ không tin vào yếu tố may mắn hay những gì có sẵn. Vì thế, họ làm mọi việc bằng tinh thần nhiệt huyết và trí tuệ bản thân. Chính yếu tố này đã giúp họ vượt qua mọi trở ngại để hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc.

Người thích uống nhiều loại rượu pha trộn với nhau: Những người này từ từ tận hưởng hương vị của rượu. Họ luôn biết làm chủ và kiềm chế cảm xúc trong mọi tình huống.

Người thích uống rượu với đồ nhắm có vị đắng: Đây là mẫu người khắc khổ. Họ dễ dàng thích nghi với môi trường sống khó khăn, thiếu thốn.

Người thích uống rượu với đồ nhắm có vị chua: Là người khá hài hước nhưng lại thiếu quyết đoán và sáng tạo trong công việc.
Người thích uống rượu suông: Người này thường có nhiều tâm sự hoặc đang đối mặt với sự cô đơn, thiếu thốn tình cảm. Bề ngoài, họ tỏ ra mạnh mẽ nhưng bên trong lại rất yếu đuối.
Nguồn : Internet.
 
Back
Bên trên