Đánh Giá Tivi Tv Led 3d Lg 47" Lb650t: 3d Giá Rẻ, Điều Khiển Hay

ppc_us

Thành viên mới
Mua và "bóc lột" cũng gần 2 tháng mới rảnh rang quay lại làm cái review tổng hợp đơn sơ hình dáng, hiệu năng và giá trị mà em nó mang lại nói chung chả có gì phàn nàn với những gì LG Việt Nam đã mang lại trong năm vừa qua ở phân khúc TV viền led tầm trung, đơn cử là em này.
Mục đích để thỏa cơn ghiền HD film đang lên mấy năm nay khi chờ giá TV fullHD hạ nhiệt. Dự tính ban đầu không ham hố khoản 3D vì model này vẫn áp dụng tech 3D thụ động hơi lu xu bu khoản kính đeo và khoảng cách ngồi xem nhưng thui, mua về cho bà con ở nhà biết 3D với thiên hạ...Dạo giá các showroom tiếng tăm thì ảo quá nên lượn sang hdvietnam chọn mặt gửi vàng một shop nho nhỏ và cuối cùng cũng mua được với sự hài lòng về giá thật và support
/bài review này bị mất nhiều hình nên mình chỉ xin đi sơ qua về ngoại hình và cái "được nhất" mà em nó mang lại, nên gạch đá miễn tiếp.
Thông tin PR trên gg như sau:
Quote:
- Bảo hành: 24 tháng
- Tích hợp Bộ thu truyền hình kỹ thuật số DVB-T2
- Độ lớn màn hình 47 inches
- Độ phân giải Full HD (1920 x 1080px)
- Tần số quét MCI 500Hz
- Công nghệ hình ảnh Triple XD Engine, Kiểm soát độ tương phản, Nâng cấp độ phân giải, Hình ảnh trung thực
- Internet TV - Wifi tích hợp
- Kết nối HDMI, USB
Mở màn cho nhanh
Hình thức đóng gói thì hàng LG khác so với các Sony, SS....ở khoảng này, bao bì và kích cỡ, box không "độn mông bơm v*" để trở thành cao to đen hôi dư thừa mà kích thước nhìn bên ngoài cũng tương tương size em nó thực tế bên trong, và vẫn được bảo vệ với mút chống va đập đàng hoàng bữa đi mua đèo bx theo nên khi về cứ chồng chạy, vợ ôm là đủ chỗ cho em nó với kích cỡ 47".
m2WQumT.jpg

bên hông
4LO3z8n.jpg
Phụ kiện bên trong không nhiều và cũng không nghèo nàn cho mấy.
Gồm: Sách hướng dẫn sử dụng tiếng Việt + Phiếu bảo hành (giờ mà còn chơi BH thủ công kiểu vầy@@) + 2 con ốc và dây rút gọn cao su + 1 bịt móc treo dây + 1 dây nguồn + 1 remote (thấy hơi bị tụt sự mong đợi....xem phần remote sẽ rõ) + và 2 cái chân nhựa giả kim loại gắn vào TV.
TVfS3lD.jpg

Kèm theo box 4 kính 3D, loại này đeo rất êm và nhẹ.
h9bW27I.jpg
Remote LG năm nay có cái hay như mấy em bên SS là thiết kế theo kiểu quá ngộ và trẻ trung, như tay magic dùng trên mấy con Wii vậy. Từ bấm số và thao tác dùng nút cuộn rất thoải mái và rất hay. Các nút chức năng cơ bản được bố trí thuận tay và độ nẩy vừa phải. Remote dùng 2 pin AA và bề mặt phủ nhựa bóng, giòn nên sẽ dễ bị trầy và bể nếu rơi rớt. Mình tiếc của nên đi dán keo trong cho nó, tha hồ mà văng vật hay tự "thông" nếu thích, an toàn và vệ sinh :3
o9q0CBl.jpg

Ook3wpv.jpg
Đối với những người quen dùng PC như mình thì thao tác trên remote khi sử dụng cuộn, ấn và lăn rất tiện nhưng thiết nghĩ LG nên bonus thêm 1 remote truyền thống full nút số+dài hơn để cho mọi người, đặc biệt là người lớn tuổi vốn đã quen sử dụng trên các TV đời cũ dễ sử dụng, mình hơi chán vụ này nên đành bỏ thời gian ra ngoài hàng mua cái remote fake LG sơ cua về dùng song song cái remote kiểu mới trên
Kìm hãm không kịp nên mình lúc đó khui em nó ra rất nhanh và quên chụp lại vài thứ đóng gói, nên chỉ sơ sài được các vài kiểu... vào đề sẽ gọn hơn.
22s6mWS.jpg

lAkmV4o.jpg

vIk6Aj3.jpg

NhSefuo.jpg

Thiết kế vẫn như các dòng LG hồi 2011 về trước nhưng cải tiến về mặt cấu hình/công nghệ và bề dày. Viền được gia cố chắt bằng nhựa và kim loại, nhưng nếu bóp mạnh vào 4 góc thì sẽ dễ nhận thấy nó hơi yếu có dễ tỳ vào bên trong panel nên cẩn thận tránh a đập khi di chuyển, nên cần 2 người cho an toàn nếu mang TV lên/xuống cầu thang.
dtcOyfD.jpg

ztBronO.jpg

Phần chân đế, không được đẹp nếu so với các em Sony khoản này. Làm bằng nhựa tổng hợp, chắc và đặc, bắt vào sau TV và chịu lực, nghiêng, tác động bật ngửa ổn định. Mình mua về treo tường nên gắn vô xem thử thì liền tháo ra vì quá xấu
brick.png

rQUs4pj.jpg

Mặt sau, "sạch" và đủ cổng ăn chơi tối thiểu.
b3vHjxh.jpg

HTts39Q.jpg

Khu vực kết nối các cổng HDMI và USB thì hơi bị chật chội, chắc do LG muốn tinh giảm độ dày em nó, nên lưu ý gắn cáp HDMI và dây nối USB trước khi đặt TV vào vị trí cố định, nếu không sẽ phải tìm cách thò tay vào em nó mà mò mẫm đến chán chê mới vào được
nosebleed.gif

PIwHkyb.jpg

AwKF1oK.jpg

Khi chuẩn bị mua thì model này đang cháy hàng nên lúc nhận check thì biết con này này sx vào thời gian gần nhất nên an tâm là mình đang dùng hàng còn nóng hổi.
tKw4WHw.jpg

Tab decal NFC và Support được LG dán ngoài sau.
Test hiển thị thì mình có chụp vài tấm về solid color và răng cưa nhưng do đt cùi quá nên không thể phản sánh được thực tế so với mắt kiểm tra trực tiếp. Nên mình không đi sâu vào trình bày mà chỉ nêu đánh giá cảm quan về kết nối và hiển thị trên model này.
7UKjRIx.jpg

Chơi được các định dạng file phổ biến và phụ đề support *.srt tốt
t6ZWXTP.jpg

83MAsLU.jpg

Hở sáng ở mức tạm chấp nhận được
Giao diện LG đang dùng là WebOS, rất sinh động và trực quan, nhiều hoạt cảnh vui nhộn và con trỏ chuột dễ điều khiển. Các ứng dụng (tab channel) có thể vào LG-Store để add vào rất phong phú. Nhưng nếu duyệt nhiều tab liên tục sẽ xảy ra hiện tượng bị "lag" và ứng dụng mở rất chậm, phải tắt TV mở lại để khắc phục.
2499401_LG_WebOS_TV-6.jpg

2499400_LG_WebOS_TV-5.jpg

Giao tiếp trên dòng này có công nghệ Smart-Share Screen hỗ trợ chip WiFi Intel (WiDi Intel), khi kết nối laptop/desktop cùng TV với mạng network ổn định thì hầu như không có hiện tượng trễ tín hiệu, tiện lợi hơn rất nhiều nếu connect thông qua dây vật lý (HDMI)
wpJGUUf.jpg

pastedImage_0.png
Tổng kết:
Ưu điểm:
- Giá và chất lượng mang lại hợp lý và thoải mái cho nhu cầu xem film FullHD và đã mắt với màn to.
- "Smart" hơn các bé Sony,SS ở khoản tùy biến và All in One.
- Kết nối với SmartShare rất tiện lợi và nhanh gọn, độ trễ thấp.
- BH 2 năm tận nơi là một ưu điểm cân nhắc khi mua dòng này.
- Tiết kiệm điện năng với tính năng Smart-E (tự giảm độ sáng)
- Remote bấm êm tay, lạ mắt và thao tác nhanh chóng.
Nhược điểm:
- 2 Loa dưới đáy máy quá bé và công suất/âm lượng quá nhỏ, nên mua thêm "dàn nghe" rời để cải thiện.
- Tốc độ WebUI nhiều lúc chậm do đầy bộ nhớ, phải tắt và mở lại. Chắc chờ bản cập nhật mới hơn từ LG@@
- TV không có mút power vật lý mà phải rút phích cắm nếu muốn tắt hoàn toàn. Chỉ có chế độ chờ với đèn báo hiệu màu đỏ dưới logo LG.
 
Back
Bên trên