Kinh nghiệm Kinh Nghiệm Chọn Amply Karaoke Chất Lượng Cao

truongcaaudio01

Thành viên mới
Nếu muốn ở hữu cho mình một chiếc amply karaoke chất lượng đỉnh cao mà giá rẻ thì bạn không nên bỏ qua kinh nghiệm chọn âm ly siêu hấp dẫn sau đây. Vấn đề ca hát vui chơi với bộ âm thanh tại nhà chỉ có thể là hoàn hảo, đẳng cấp nhất mà thôi.
  • Lựa chọn amply theo hiệu suất của loa, amply phải đủ khỏe để đánh được cặp loa. Lý tưởng nhất là bạn nên chọn amply phải lớn hơn công suất của loa, thậm chí là gấp đôi công suất của loa.
  • Lựa chọn amply dựa vào tiếng bass. Tiếng bass yếu là báo hiệu của một chiếc ampli có công suất không đủ với loa. Vì vậy, nếu tiếng bass bị lỏng, bị chậm hay thiếu sức căng, sức nặng, thì ampli này có lẽ không thể đảm nhiệm được công việc đánh chiếc loa của bạn.
  • Cần ghi nhớ, công suất amply thấp hơn công suất của loa sẽ gây ra hiện tượng méo tiếng, thậm chí là cháy, hỏng các thiết bị.
Một trong hai thương hiệu nổi tiếng, đình đám mà bạn không thể bỏ qua khi chon mua amply là Amply California và Amply Jarguar với những ưu điểm sau:
  • Amply California với công nghệ Mỹ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn hàng đầu thế giới, nổi tiếng với chất âm mượt mà, nền nhạc âm thanh tinh tế, âm thanh thoát ra nhẹ nhàng, vút cao, ấm áp nhưng rất trong trẻo mang một chút gì đó kiêu sa rất kiểu Mỹ – điểm khác biệt mà khó có dòng Amply karaoke nào có được. Được thiết kế Echo mượt mà độ luyến láy, độ nhạy cao, đã thật sự đưa người sử dụng tới những cảm xúc thăng hoa nhất, thiết kế cấu trúc tản nhiệt cực tốt . Đặc biệt có thêm cổng 3s cho âm thanh sáng tiếng.
-1348587515_1354149275.jpg
  • Amply Jarguar là dòng Amply nguồn gốc xuất xứ từ Hàn quốc, có bộ lọc âm cao xử lý tuyệt đối tạp âm nên âm thanh nhạc nền cực sạch. Khả năng tách bạch âm trầm, âm trung, âm cao, khi chơi nhạc không hề bị lẫn vào nhau, làm cho người thưởng thức rõ nét từng loại nhạc cụ trong mỗi bài hát. Các dòng Amply Jarguar mang lại cho người sử dụng một cảm giác bất ngờ với công suất mạnh. Âm thanh nhạc nền sắc sảo, tiếng hát thoát ra sự nhẹ nhàng bay bổng và ngọt ngào.
Hãy đến trực tiếp nhà phân phối, đại lý hàng đầu về âm thanh ở địa chỉ số 3/149 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc tham khảo tại địa chỉ Website: truongcaaudio.com để có thêm nhiều thông tin chi tiết hơn nữa.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên