Du lịch Cẩm Nang Du Lịch Đà Nẵng - Ẩm Thực Hội An

anandi

Thành viên Tích cực
Cẩm nang du lịch Đà Nẵng - Dạo quanh phố cổ
Cẩm nang du lịch Đà Nẵng - Ăn xí mà phải ngồi xổm mới đúng kiểu, như để nhớ về gánh hàng ngày xưa. Giữa không gian trầm mặc của phố cổ, cứ thế chọn một góc, ăn chén xí mà, cảm nhận dòng thời gian dịch chuyển, lòng bỗng bâng khuâng lạ.
cam-nang-du-lich-da-nang.jpg

Cẩm nang du lịch Đà Nẵng - Ẩm thực Hội An
Bánh tiêu, bánh cam, bánh chuối chiên, bánh da lợn hướng dẫn du lịch đà nẵng, bánh đậu xanh, bánh xoài, bánh rán, bánh xu xê, bánh ít lá gai,... mỗi món lại đem đến một cảm nhận khác nhau. Nhưng chúng đều có chung một điểm, chính là mùi thơm của tự nhiên, mùi thơm của tấm lòng người chế biến, để ăn rồi nhớ mãi không thôi.
Xí mà còn được gọi là chè mè đen, món ăn không thể bỏ qua khi du lịch Hội An. Xí mà được làm từ mè đen xay nhuyễn, nấu với các loại cây thuốc Bắc. Chính vì thế mà hương vị của xí mà rất lạ, có cả mùi của dược liệu quyện trong mùi thơm và béo của mè đen.
Ngoài xí mà, Hội An cũng có rất nhiều món chè du lịch Đà Nẵng khác nhau từ các loại đậu, được cho vào từng chén nhỏ, thêm một ít nước cốt dừa béo để khách du lịch thưởng thức. Tuy rất quen thuộc nhưng những chén chè nhỏ có giá bình dân chỉ 5.000 đồng này lại là thứ níu chân du khách mỗi lần về thăm Hội An.
Du khách dễ dàng tìm thấy những món cẩm nang du lịch Đà Nẵng bánh ngọt ở Hội An trên các xe đẩy, gánh hàng rong trên hành trình khám phá phố cổ của mình.
Bánh ngọt ở Hội An được bàn tay chăm chỉ của người dân chế biến từ các loại nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên. Chỉ cần bột nếp, củ khoai hay các loại trái cây thông thường, người Hội An đã biến chúng trở thành những món ăn hấp dẫn vô cùng.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên