Du lịch Maldives Có Gì Hay Mà Mọi Người Ca Ngợi Vậy

100%

Thành viên mới
Blogger du lịch Đinh Hằng chia sẻ, đừng đi Maldives nếu bạn dễ bị xúc động, vì cảnh biển ở đây có thể làm bạn “rụng tim”.
1.png
Nước biển xanh màu ngọc bích, trong vắt như pha lê. Bầu trời màu thiên thanh trải ra bất tận. Dưới chân bạn là cắt trắng mịn như mây trời và trên cao là nắng vàng ấm áp quanh năm. Không nên đi Maldives nếu bạn dễ bị xúc động vì cảnh biển, ở đây có thể làm bạn “rụng tim”.
3.png
Là đất nước du lịch, Maldives có những resort nằm trong top của thế giới. Dịch vụ đương nhiên là đẳng cấp cao và đắt đỏ (nhưng đáng đồng tiền bát gạo.)
Bạn có thể chọn đủ loại gói từ Half-board (ở, ăn sáng + tối), full-board (ở, ăn sáng + trưa+ tối) hoặc all-inclusive (ở, ăn sáng + trưa+ tối, và rất nhiều dịch vụ sang chảnh khác).
Vào mùa thấp điểm, các resort thường tung ra rất nhiều loại khuyến mại cho mọi loại dịch vụ, và bạn dễ dàng bị dụ chi không ngừng, cho đến khi cạn túi.
4.png
Khi đi lặn biển với bình dưỡng khí (scuba diving) ở Maldives, hãy chuẩn bị tinh thần vì rất dễ bị sốc, khi vây quanh bạn là hàng trăm đàn cá như giao lộ thành phố giờ tan tầm.
Các loại cá đuối, cá mập, rùa... xuất hiện khắp nơi. Biển ấm (dao động trong tầm 30 độ C), nên bạn không cần phải mặc wet suit mà vẫn thoả thích lặn ngụp dưới đáy đại dương. Nếu không thích lặn biển (scuba diving), bạn vẫn có thể bơi (snorkeling) ngay gần bãi cát. Rất dễ dàng để tìm thấy san hô, cá mập, thậm chí cá đuối nhỏ ngay trên bãi biển, hoặc cách mặt nước chỉ 1-2 m.
5.png
Cảm giác ngồi trong chiếc thủy phi cơ từ lúc cất cánh khỏi mặt nước xanh lục bảo, đến khi lơ lửng trên bầu trời thiên thanh là trải nghiệm khó quên.
Từ cửa sổ nhỏ của thủy phi cơ, bạn dễ bị choáng ngợp khi phóng tầm mắt xuống biển Maldives, nơi đang trải dài những hòn đảo nằm trên các bãi cạn san hô trồi lên khỏi mặt nước.
6.png
Từ Thái Lan, Malaysia hay Singagore, quá dễ dàng để bạn đón một chuyến bay đến Male, Maldives. Các hãng hàng không có những đợt khuyến mại mà giá vé khứ hồi chỉ chưa đến 300 USD. Bạn sẽ ngồi hàng giờ để chọn ra chiếc vé rẻ nhất.
Chưa hết, Maldives còn miễn visa cho người Việt Nam. Do đó, tuyệt đối không nên đi, vì một khi đã lên chuyến bay, không có gì ngăn bạn đến được Maldives.
7.png
Maldives dường như là thiên đường dành cho các cặp đôi. Ở sân bay, hải quan sẽ hơi choáng nếu thấy bạn đến Maldives một mình.
Mọi người ở Maldives đều sẽ nhìn bạn cực kỳ lạ lẫm nếu bạn lang thang một mình. Vì vậy, hãy mang người bạn yêu, gia đình, bạn bè đến đây nếu không muốn tủi thân cực độ trước khung cảnh lãng mạn, yên bình, nên thơ của Maldives.
8_1.jpg
Maldives có hơn 1.200 hòn đảo. Mỗi đảo hầu như chỉ có một resort. Và các bunglalow, villa biển hay villa trên mặt nước đều được thiết kế để đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối.
Do đó, dù chọn resort lớn hay nhỏ, bạn cũng sẽ dễ bị rơi vào cảm giác “cô lập” giữa thiên nhiên yên bình, và thỉnh thoảng tự hỏi “mọi người đi đâu hết rồi?”
9.png
Đã không đến Maldives thì thôi, đến rồi thì hoặc là không muốn quay về, hoặc là quay về trong tiếc nuối, nhớ nhung, ám ảnh vì một chốn thiên đường có thật.
Nên tốt nhất là tuyệt đối đừng đến Maldives nếu không muốn nhớ về nơi này cả đời về sau (rồi có khi lại tìm cách quay lại thêm vài lần nữa).
11_1.jpg
Đầu tiên hãy tìm giá vé máy bay rẻ nhất, tìm một resort và loại phòng phù hợp túi tiền. Tiếp theo, chọn gói Half-board (ở, ăn sáng + tối), full-board (ở, ăn sáng + trưa+ tối) hoặc all-inclusive, tuỳ theo túi tiền bạn có. Cuối cùng, chờ đến ngày lên máy bay và thẳng cánh bay đến thiên đường Maldives.
 
Back
Bên trên