Tin tức Huyndai I20 Active Tiện Nghi Đích Thực

Thichoto88

Thành viên mới
Hyundai i20 Active là mẫu xe được Hyundai dùng để tiến đánh phân khúc SUV 5 chỗ - một thị trường đang rất tiềm năng tại Việt Nam. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc với hình dáng bắt mắt và những tiện ích vượt trội đã tạo nên sự lôi cuốn với rất nhiều khách hàng Việt.

hyundai-i20-active.jpg


Huyndai i20 Active - những tiện nghi tiên tiến nhất
Với bộ dàn 8 loa và bộ nhớ trong lên tới 1GB chiếc xe của bạn sẽ luôn là một không gian âm nhạc sống động nhất. Không chỉ thế hệ thống điều hòa tự động của i20 còn được trang bị thêm công nghệ lọc ion giúp khử mùi, diệt khuẩn. Thông thường nhiều người rất khó chịu bởi mùi của xe, với hệ thống này bạn có thể thoải mái tận hưởng không gian dễ chịu của xe. Hàng ghế sau của Hyundai i20 cũng được trang bị hệ thống điều hòa, do đó mọi hành khách trong xe đều được hưởng không gian mát mẻ nhất.
Có khi nào bạn gặp phiền phức vì đang nghe nhạc mà thiết bị yêu thích của bạn lại hết pin. Hyundai i20 trang bị sẵn cho bạn tới 2 cổng sác điện 12V, đảm bảo mọi thiết bị điện tử của bạn luôn luôn "no" năng lượng.
hyundai-i20-dieu-hoa-tu-dong-loc-khu-mui.jpg

Một trong những xe có độ an toàn nhất trong phân khúc
Chiếc xe được trang bị hệ thống camera cảm biến lùi trên gương, hỗ trợ bạn đỗ xe thật đơn gian và an toàn tránh chướng ngại vật, hạn chế tối đa mọi va chạm không đáng có làm ảnh hưởng tới xế yêu của bạn và cả những người khác.
Vô lăng của i20 Active có thể điều chính nhiều góc độ: lên, xuống, tiến, lùi phù hợp với tư thế lái xe yêu thích của bạn để bạn có thể lái xe trong trạng thái thoải mái nhất. Không chỉ bản thân chủ nhân xe mà những người khác muốn cầm lái cũng sẽ thoái mái lái xe.
Hyundai i20 Active còn được trang bị hệ thống đèn pha tự động, do đó khi bạn đi vào vùng tối đèn sẽ tự động bật lên hỗ trợ bạn di chuyển hiệu quả nhất. Nhiều người cũng khá ấn tượng với hệ thống gương gập điện thông minh. Khi bạn tắt máy rời khỏi xe gương chiều hậu sẽ tự động gập vào để tiết kiệm diện tích, tránh va chạm. và khi bạn tiến lại gận để mở cửa xe thì nó lại tự động đẩy ra, thật thông minh phải không nào.
camera-cam-bien-lui-hyundai-i20.jpg


Một chiếc xe thật tuyệt vời đúng không, và giá cả của nó cũng vô cùng hợp lý. Chỉ với hơn 600.000.000vnđ bạn có thể sở hữu một chiếc Hyundai i20 đầy cá tính.
Vui lòng XEM THÊM
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên