Thông báo [tư Vấn] Chọn Mua Điều Hòa Tiết Kiệm Điện, Làm Lạnh Nhanh Để Chóng Nóng?

Hoang Huy

Thành viên Nghiệp dư
Thời tiết hiện nay nóng như cái lò lửa chắc hẳn bác nào cũng biết rồi. Nhà mình thì chưa bao giờ sở hữu điều hòa, hiện tại tính mua liền 1 cái chứ vợ và con iu dấu nhà em chịu không nổi nữa rổi. Nhưng do là cái đầu tiên nên phải tìm hiểu thật kỹ.
Mình muốn tìm điều hòa nào vừa tiết kiệm điện, vừa làm lạnh nhanh .Vì đi đường nắng về mà làm lạnh chậm quá thì cũng khó chịu lắm, mà cái nào công suất lớn thì lại thường tốn điện...
Với mức giá hợp lý chỉ dao động tầm 8,5 triệu mình đã tìm được một model phù hợp của LG. Đã dùng và thấy rất hài lòng nên share lại thông tin cho các bác.
Vài nét gt về sp (lấy từ website của lg)
Tấm vi lọc bảo vệ đa năng 3Mơ
Hạt bụi nhỏ và tác nhân gây dị ứng luôn có khắp mọi nơi trong gia đình. Tấm lọc 3M loại bỏ và vô hiệu hóa lên tới 99,9% các phần tử gây hại, mang đến một môi trường sống trong lành cho bạn và gia đình.
tam-vi-loc-da-nang-3m.jpg
Tấm lọc bảo vệ kép
Tấm lọc kép được thiết kế để lọc các hạt bụi thô có kích thước lớn hơn 10µm, là tấm lọc đầu tiên bảo vệ bạn và gia đình khỏi vi khuẩn và tác nhân gây hại.
tam-loc-bao-ve-kep.jpg
Chức năng xua muỗi
LG mang đến cho bạn phương pháp hiệu quả và an toàn để bảo vệ bạn và gia đình khỏi muỗi mà không dùng đến hóa chất độc hại.
xua-muoi.jpg
gio-thoi-xa-9m.jpg
Gió thổi xa 9M
Hầu hết các điều hòa thông thường có khoảng cách thổi gió ngắn, do đó khả năng làm lạnh chậm hơn và tiêu tốn nhiều điện năng hơn. Điều hòa LG được trang bị cánh quạt xiên lớn hơn 25% giúp luồng gió thổi mạnh mẽ hơn.
 
Dùng điều hòa bây giờ không chỉ trong mùa hè nắng nóng mà còn trong mùa mưa để hạn chế nồm với cả chống muỗi nữa các bác nhỉ, thật lắm tiện ích thích quá các bác nhỉ :D
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên