Mổ xẻ Chọn Điều Hòa Theo Tiêu Chí Lạnh Nhanh, Tiết Kiệm??

mhang955

Thành viên Nghiệp dư
Tình hình là sau 1 thời gian mần ăn thì vợ chồng em cũng dư dả chút đỉnh. Trước giờ tích góp chỉ sắm được cái tủ lạnh vs máy giặt, nên giờ 2 vc tính lắp thêm cái điều hòa cho đủ bộ nhưng vẫn ngại vụ tiền điện =)) Vừa rồi đi điện máy em cũng tham khảo mấy con của LG, Toshiba, Samsung mà vẫn đang hoang mang không biết chọn con nào làm lạnh nhanh mà tiết kiệm điện năng tối ưu nhất, em mạn phép nhờ các bác có kinh nghiệm tư vấn dùm ạ. Cám ơn và hậu tạ các bác bằng cả tấm lòng.
 
bác phải chú ý av2 nên chọn mấy em co công nghệ inverter sẽ giúp bác tiết kiệm điện về sau
 
Giờ mình thấy mún tiết kiệm điện thì hốt mấy con inverter đó, còn mun lam lạnh nhanh thì chọn máy con cao cấp hơn tý
 
Nói thiệt với my bác là ua điều hòa giờ chọn dòng không có inverter mới khó á, toàn inverter thôi nhé bác thớt
 
Bác nên nhớ là muốn tiết kiệm thì cứ phòng kín là chuẩn nhất, với lại hạn chế để nhiệt độ lạnh quá, nhà em xài con LG 1 ngựa vừa lắp cho phòng ngủ tháng thêm khoảng 300k.
 
Bác nào sang chơi mấy con Dual Inverter luôn kìa, thấy bên LG vừa ra mẫu mới 2016 tiết kiệm 70% điện, giá thì hơi chát tí nhưng đáng đầu tư lâu dài
 
Mấy con LG Dual Inverter sử dụng hai mô-tơ bên trong bộ biến tần để giảm bớt gánh nặng hoạt động cho hệ thống chỉ sử dụng một mô-tơ, mình thấy công nghệ này rất khả thi và có tương lai
 
Con này sd máy nén smart inverter có khả năng thay đổi tốc độ của máy nén để duy trì nhiệt độ mong muốn giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng.
 
Trong phòng nhiều đồ điện tử quá như TV, máy tính… cũng làm tốn điện máy lạnh hơn, kinh nghiệm của em
 
Nếu bác thik hàng Nhật thì quất lun daikin, pana..... hoặc toshiba...... mà mình thì thấy Daikin hơn Toshiba nhiều đấy. Nếu so Toshiba với Pana đã ko bằng rồi.
 
Back
Bên trên