Đánh Giá Máy Chiếu Optoma Hd200d, Thiết Kế Sang Trọng, Hiệu Năng Xuất Sắc.

HDNamKhanh3

Thành viên Tích cực
HD Nam Khánh Đánh giá đầu tiên về mẫu máy chiếu mới nhất 2016 của hãng máy chiếu Optoma: Máy chiếu Optoma HD200D

Để biết thêm chi tiết, được tư vấn lựa chọn chính xác, và mua hàng chính hãng hãy gọi ngay: HD Nam Khánh 0972.962.840 - 0936.509.688
Đ/c: Số 5, ngõ 210, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội

Optoma vừa cho ra mắt sản phẩm máy chiếu Optoma HD200D, sản phẩm chuyên dụng cho nhu cầu giải trí. Máy chiếu Optoma HD200D được Optoma giới thiệu đến người tiêu dùng trong đầu năm 2016, HD200D được xem là model phát triển dựa người đàn anh đi trước là Optoma HD26. Với người tiêu dùng chơi HD-3D chắc chắn thương hiệu máy chiếu Optoma luôn được đánh giá cao vì chất lượng 3D rất tốt. Máy chiếu Optoma HD200D được phát triển với công nghệ trực quan mới Presence ™ video Darbee, với công nghệ mới HD200D cung cấp chất lượng hình ảnh vượt trội.
5547149may_chieu_optoma_hd200d___1.jpg

Thông số kỹ thuật mạnh mẽ của Optoma HD200D

Máy chiếu Optoma HD200D được phát triển công nghệ DLP® Link™ vốn đã là công nghệ phổ biến và mạnh mẽ trên các sản phẩm 3D của Optoma. Optoma HD200D có độ sáng 2200 ANSI Lumens, tuy thông số độ sáng không quá cao nhưng HD200D lại mang đến trải nghiệm rất tốt. Với những trải nghiệm trình chiếu đầu tiên, HD200D cho thấy máy có thể trình chiếu nội dung ở môi trường nhiều sáng mà không bị giảm sút chất lượng hình ảnh, màu sắc hiển thị tốt không mờ hay lóa màu. Độ phân giải chuẩn Full HD (1920x1080) cho phép HD200D cung cấp một chất lượng phân giải ảnh rất tốt, hình ảnh trình chiếu lên sắc nét và rõ ràng. Vì vốn là sản phẩm chuyên dụng cho nhu cầu giải trí Full HD-3D vì thế chất lượng HD của HD200D vượt trội và mạnh mẽ hơn các sản phẩm khác cùng tầm giá. Tuổi thọ bóng đèn của máy lên tới 6500 giờ tương đương với người đàn anh Optoma HD26. Optoma HD200D với cổng kết nối tín hiệu mới và nhiều tiện ích bổ sung đáng giá, máy được tích hợp thêm cổng MHL/HDMI giúp máy có thể giao tiếp với nhiều thiết bị cấp nội dung như máy tính bảng, điện thoại thông minh. Hệ số tương phản cao lên đến 30.000:1 cho hình ảnh siêu nét, độ sâu hình ảnh tốt, màu sắc trình chiếu không bị trộn lẫn giữa các khung màu tối.

Công nghệ mới Presence ™ video Darbee của Optoma HD200D
Máy chiếu Optoma HD200D là sản phẩm ở phân khúc máy chiếu 3D giá rẻ được tích hợp xử lý trực quan Presence ™ video của Darbee. Với công nghệ mới này, HD200D sẽ giúp cho hình ảnh trình chiếu tăng thêm chiều sâu, sắc nét hơn và rõ ràng hơn. Với những trải nghiệm đầu tiên trên HD200D bạn sẽ dễ dàng cảm thấy một sự vượt trội về độ nét cũng như khả năng tương tác 3D rất siêu thực, việc xử lý hình ảnh ở HD200D có thể điều chỉnh theo ý thích, tạo cho bạn sự linh hoạt để tùy chỉnh hình ảnh phù hợp với từng nhu cầu.
darbee.jpg
Darbee Visual Presence giúp tăng chiều sâu hình ảnh, độ tương phản và độ nét bằng cách tăng cường sự chênh lệch giữa các mảng sáng tối của hình ảnh trình chiếu. Darbee Visual Presence cũng giúp tăng độ bảo hòa màu sắc và chi tiết hình ảnh trình chiếu trở nên rõ nét hơn, tạo nên một hình ảnh chất lượng hơn, tự nhiên hơn thay vì chỉ giả lập điểm ảnh như các thuật toán giả lập hình ảnh truyền thống trước đó.

Optoma HD200D được tích hợp MHL một tiện ích bổ sung đáng giá
Optoma HD200D được tích hợp cổng giao tiếp MHL/HDMI sẽ giúp dễ dàng kết nối với một máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại di động thông minh hoặc các thiết bị giải trí đa phương tiện. Cổng MHL vốn không còn mới mẻ, tuy nhiên đây được xem là một ý tưởng thông minh của nhà sản xuất Optoma bởi hiện nay thị trường điện thoại thông minh đang rất phát triển và việc kết nối giữa điện thoại với máy chiếu sẽ giúp cho người dùng dễ dàng trình chiếu các tập tin, hình ảnh được lưu trữ trên thiết bị di động của họ. Việc phát triển thêm cổng giao tiếp này sẽ tạo ra một điểm nhấn trên dòng sản phẩm mới này. Tiện ích này được nhiều người tiêu dùng quan tâm, tạo cảm giác trải nghiệm mới mẻ và hiện đại.

MHL_26_R.jpg


Optoma HD200D với thiết kế sang trọng nhưng không mới mẻ
Thiết kế của Optoma HD200D vốn thừa hưởng từ các người đàn anh đi trước, điển hình là Optoma HD26. Với thiết kế hình khối chữ nhật truyền thống của Optoma, máy được sơn tông màu trắng, phủ đầy từ phần thân đến các phụ kiện đi kèm. Thiết kế không mới, tuy nhiên đây lại là một thiết kế rất được lòng người sử dụng bởi khả năng chịu lực tốt, cầm nắm dễ dàng và tạo cảm giác chắc chắn.

5553227may_chieu_optoma_hd200d___5.jpg


Mặt trước vẫn là ống kính lõm khá to với các vòng xoay tùy chỉnh Focus và Zoom, kế bên là logo Optoma nổi bật.


Trên thân máy là hệ thống menu tùy chỉnh quen thuộc với các phím nổi, dễ dàng tùy chỉnh và bền bỉ theo thời gian. Các phím được tối giản chỉ gồm các phím trợ năng, phần lớn nội dung tùy chỉnh sẽ được thực hiện trên phím menu chính.


Phần thân máy là các khe lọc gió, các khe trải dài từ phần đầu đến cuối máy, việc tạo các khe thoáng sẽ giúp cho máy thoát nhiệt từ bên trong ra bên ngoài dễ dàng và nhanh chóng hơn trong quá trình hoạt động. Ở các sản phẩm máy chiếu chuyên dụng giải trí và sử dụng ở hiệu suất cao thì thiết kế này rất hiệu quả.

5602781may_chieu_optoma_hd200d___3.jpg


Cổng giao tiếp được thiết kế phần bên hong phải của máy, ở HD200D các cổng giao tiếp không trải dài mà được gói gọn ở một diện tích tương đối hẹp chừa chổ cho các khe thoát khí. Số lượng cổng giao tiếp đầy đủ với các chuẩn giao tiếp khác nhau.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên